Sự thật việc Nguyễn Nhật Ánh bất mãn với phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh"

(2Sao) - Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh vừa chính thức lên tiếng về tin đồn anh bất mãn với việc chuyển thể truyện "Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh" nên không đến dự họp báo.

Đêm qua (29/9) là một đêm ra mắt thành công của bộ phim Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh tại Tp HCM. Tuy nhiên, sự vắng mặt của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh trong buổi lễ long trọng này quả thật là một điều vô cùng đáng tiếc.



 Đoàn phim Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh trong buổi
 công chiếu ra mắt tại TP.HCM.


Càng đáng tiếc hơn khi sự vắng mặt của anh làm dấy lên tin đồn: Nguyễn Nhật Ánh bất mãn với bộ phim nên không thèm tham dự họp báo. Nguồn tin này đã gây nên một nỗi hoang mang không nhỏ cho những khán đầu tiên được thưởng thức bộ phim cũng như rất nhiều khán giả đang mong chờ đến ngày bộ phim được công chiếu trên toàn quốc.

Poster phim

Trước sự việc trên, chúng tôi đã liên hệ với nhà phát hành phim Galaxy và được biết: “Hiện tại nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đang ở Mỹ để mừng lễ thượng thọ 80 tuổi của mẹ anh. Anh đã có mặt tại Mỹ từ giữa tháng 9 và cho đến sau 20/10 anh sẽ trở về Việt Nam. Dù không có mặt tại buổi ra mắt nhưng từ phương xa nhà văn vẫn dành cho bộ phim và ekip những tình cảm thân thương nhất”. Phía nhà phát hành cũng đã trích nguyên văn email của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh vừa gửi về Việt Nam trong sáng ngày 30/9 như sau:

"Anh rất tiếc không tham dự được buổi ra mắt phim do đang ở nước ngoài, nhưng vẫn biết mọi người dành nhiều tình cảm cho bộ phim. Cho anh gửi lời chúc mừng đến Victor Vũ và êkip làm phim nhé!".

 Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại tiệc off máy "Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh".

Trước đó, nhà văn Nguyễn Nhật Ánh cũng đã bày tỏ sự yêu thương của mình khi cùng có mặt trong buổi tiệc off máy của phim. Sự có mặt của nhà văn trong buổi tiệc này cũng đã mang lại nhiều bất ngờ và ngạc nhiên cho tất cả mọi người tham dự. Đây là một tình cảm rất đáng quý và trân trọng mà ekip thực hiện Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh đã được nhận từ chính người khai sinh ra tác phẩm.



Một số hình ảnh trong phim

Sau buổi họp báo ra mắt phim vào tối qua (29/09), Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình cũng như phản ứng rất tốt từ các khách mời nên nhà sản xuất và phát hành quyết định mở đồng loạt các suất chiếu đăc biệt cho bộ phim bắt đầu từ ngày mai, 30.09.2015 sau 19h30 và đặc biệt đẩy lịch chiếu sớm sớm hơn 1 ngày so với dự định, tức phim sẽ được chính thức công chiếu từ ngày 01/10/2015 tại tất cả các hệ thống rạp trên toàn quốc.

Đ.S
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất