Sự thật vụ trúng 14 tờ vé số độc đắc, 3 người chia nhau 25 tỷ

Sau khi trừ thuế và hoa hồng cho đại lý là 208 triệu mỗi vé, mỗi tờ vé số trúng độc đắc, khách được lĩnh gần 1,8 tỷ đồng.

Sáng ngày 7/2, Người Lao Động đưa tin, mới đây, trên mạng xã hội lan truyền rầm rộ thông tin một đại lý vé số tại Trà Vinh bán trúng 14 tờ giải đặc biệt, trị giá khoảng 28 tỷ đồng (chưa trừ thuế).

Cụ thể, bài đăng chia sẻ: "Lộc ngày Rằm. Anh bán vé số bán được 14 vé đặc biệt trị giá 28 tỷ đồng. Anh áo trắng trong hình là đại lý vé số bên Trà Vinh. Hôm qua ngày rằm, anh đã bán ra 14 vé đặc biệt của đài Kiên Giang với tổng giải thưởng sương sương 28 tỷ đồng chưa trừ thuế. Xin vía anh và chúc mừng những khách hàng may mắn đã mua được một tấm vé đổi đời".

Sự thật vụ trúng 14 tờ vé số độc đắc, 3 người chia nhau 25 tỷ-1
Nội dung bài đăng được chia sẻ trên mạng

Thông tin nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân mạng. Đa phần, ai cũng xin vía may mắn anh bán vé số để được trúng giải đặc biệt. Tuy nhiên, cũng có ý kiến bày tỏ sự hoài nghi về sự thật của những tấm ảnh trên.

Qua tìm hiểu, loạt vé số trên được phát hành bởi Công ty Xổ số kiến thiết tỉnh Kiên Giang vào ngày 5/2, có dãy số 654868.

Liên quan đến vụ việc, ông Lâm Minh Đạo, Tổng Giám đốc Công ty xác nhận, khách hàng trúng 14 tờ giải đặc biệt cho kỳ vé phát hành vào ngày 5/2 là đúng sự thật. "14 tờ vé số trúng giải đặc biệt tại đại lý cấp 2 ở Trà Vinh, đổi thưởng tại đại lý cấp 1 ở TP HCM", ông Đạo cho biết.

Sự thật vụ trúng 14 tờ vé số độc đắc, 3 người chia nhau 25 tỷ-2
Hình ảnh 14 tờ vé số trúng độc đắc

Sáng cùng ngày, trao đổi với Dân Trí, anh Đặng Hoàng Thanh, chủ đại lý vé số cho biết, anh bán online cho 3 khách hàng ở một huyện của Trà Vinh gồm 2 nữ, 1 nam. Trong đó một khách mua 3 vé, một khách mua 5 vé và một khách mua 6 vé.

"Tôi chụp hình vé số đăng lên mạng, khách chốt mua, chuyển tiền nhưng đại lý vẫn giữ vé, khi trúng khách mới đến trực tiếp nhận thưởng. Trừ thuế và hoa hồng cho đại lý là 208 triệu mỗi vé, mỗi tờ vé số trúng độc đắc, khách được lĩnh gần 1,8 tỷ đồng", anh Thanh cho biết.

Theo anh Thanh, ngay sau khi mở thưởng, 21h ngày 5/2, hai khách nữ đã đến trực tiếp nhận thưởng. Vị khách nam là tài xế hôm đó đang chở khách đi Lâm Đồng nên 2h sáng mới về đến nơi để lĩnh thưởng.

"Vì khách nhận tiền mặt quá lớn, đại lý đã phải nhờ công ty mang tiền đến hỗ trợ trả thưởng trong đêm", chủ đại lý thông tin.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/su-that-vu-trung-14-to-ve-so-doc-dac-3-nguoi-chia-nhau-25-ty-n-335715.html

vé số trúng sổ xố

Tin tức mới nhất