Sự thực ít người biết về bộ trang phục mặc tưởng như không của H'Hen Niê

Stylist tiết lộ điểm thú vị về trang phục kết hợp màu nude và xanh của H'Hen Niê.

Sự thực ít người biết về bộ trang phục mặc tưởng như không của HHen Niê-1Sự thực ít người biết về bộ trang phục mặc tưởng như không của HHen Niê-2
H'Hen Niê diện trang phục kết hợp màu nude và xanh nước biển đi dự sự kiện.

Trong một sự kiện mới đây ở Đà Nẵng, H'Hen Niê diện trang phục phối hai gam màu nude và xanh thú vị. Điểm đặc biệt của thiết kế này là sự kết hợp của 2 món thời trang khác nhau: Bodysuit đính hạt và chân váy xẻ cao. 

Stylist của H'Hen Niê - Trần Đạt tiết lộ: "Bộ đồ này được đặt riêng cho sự kiện cả tháng trước, do Nguyễn Tiến Truyển thực hiện. Phần ở trên, Hen chỉ việc mặc áo lót bình thường, nhuộm màu lại đúng với màu da của Hen. Còn phần chân váy do kết hợp với bodysuit bên trong nên không sợ hớ hênh".

Sự thực ít người biết về bộ trang phục mặc tưởng như không của HHen Niê-3
H'Hen Niê phối bodysuit cùng chân váy xẻ cao táo bạo. 

Hiện tại, trang phục H'Hen Niê sử dụng tham dự sự kiện đều được chuẩn bị trước theo yêu cầu của chương trình. Lần này cũng vậy vì màu da của hoa hậu rất kén chọn sắc màu quần áo. Chỉ có điều dân mạng đang tranh cãi về việc chọn chân váy xanh cho H'Hen Niê. Có người cho rằng nó không hợp vì khiến da của hoa hậu tái nhợt.

Trước ý kiến này, stylist giải thích: "Việc phối màu nude và chân váy xanh không có vấn đề gì, mọi người đưa ra ý kiến trái chiều về màu xanh vì không hợp với màu da của Hen nhưng đó là màu sự kiện yêu cầu nên không khác được". 

Sự thực ít người biết về bộ trang phục mặc tưởng như không của HHen Niê-4
Bộ trang phục do Nguyễn Tiến Truyển thực hiện riêng cho H’Hen Niê trong gần 1 tháng. Bộ váy được đính đá rất công phu, chân váy xếp theo dạng một mảnh vải được thắt ở eo.

Sự thực ít người biết về bộ trang phục mặc tưởng như không của HHen Niê-5
Trong chuyến đi lần này, vì vướng sự cố máy kẹp tóc bị hỏng nên H’Hen Niê đã giải quyết bằng cách tự dùng tay đánh rối mái tóc của mình.

Theo Dân Việt


H'Hen Niê

Tin tức mới nhất