Sự trở lại của 5 nữ hoàng trong năm 2020: Kim Hee Sun đối đầu Kim Tae Hee và Park Min Young

Màn ảnh Hàn năm 2020 sẽ chứng kiến sự đối đầu của những nữ minh tinh hạng A với nhiều tác phẩm hấp dẫn.

Kim Tae Hee - Nữ hoàng nhan sắc

Sự trở lại của 5 nữ hoàng trong năm 2020: Kim Hee Sun đối đầu Kim Tae Hee và Park Min Young-1

Từ sau khi kết hôn với nam tài tử Bi Rain, mỹ nhân hàng đầu xứ Hàn gần như dành trọn thời gian chăm sóc cho gia đình. Cô sinh cho anh hai công chúa nhỏ, cũng không tham dự nhiều sự kiện nhãn hàng như trước nữa. Hi Bye, Mama là dự án đánh dấu sự trở lại của Kim Tae Hee kể từ bộ phim đình đám Yong Pal của SBS.

Hi Bye, Mama là bộ phim kể về cuộc đời của Cha Yoo Ri (Kim Tae Hee), một người phụ nữ hóa thành hồn ma sau khi qua đời 5 năm trước. Cô ra đi đột ngột, để lại nỗi xót thương trong lòng Jo Kang Hwa (Lee Kyu Hyung) và đứa con. Để có thể hồi sinh, Cha Yoo Ri phải thực hiện một thử thách trong vòng 49 ngày.

Kim Hee Sun - Nữ hoàng màn ảnh nhỏ

Sự trở lại của 5 nữ hoàng trong năm 2020: Kim Hee Sun đối đầu Kim Tae Hee và Park Min Young-2

Sau 2 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ, "đệ nhất mỹ nhân" xứ Hàn Kim Hee Sun quyết định tái xuất với dự án mới của đài SBS là Alice , đóng cặp cùng "ông hoàng rating" Joo Won. Thuộc thể loại phim khoa học viễn tưởng, lại sở hữu kịch bản hấp dẫn và dàn diễn viên diễn xuất tốt, Alice là dự án đáng mong đợi của bà mẹ một con trong năm sau. 

Alice xoay quanh chuyện tình của một cặp đôi bị ngăn cách bởi ranh giới sinh tử, vì muốn gặp lại nhau phải vượt qua được cả thời gian lẫn không gian. Kim Hee Sun được mời vào vai Yoon Tae Yi, một nhà vật lí thiên tài nắm giữ chìa khóa mở ra cánh cửa bí mật có thể du hành xuyên không.

Jun Ji Hyun - Nữ hoàng quảng cáo

Sự trở lại của 5 nữ hoàng trong năm 2020: Kim Hee Sun đối đầu Kim Tae Hee và Park Min Young-3

Kingdom là dự án đánh dấu sự trở lại chính thức của Jun Ji Hyun sau khoảng 4 năm, kể từ khi nữ diễn viên sinh con trai thứ hai vào tháng 1 năm 2018. Đây là loạt phim kinh dị - hành động ra mắt vào cuối tháng 1 đã nhận được đánh giá tích cực của khán giả cũng như giới truyền thông.

Sự xuất hiện của Jun Ji Hyun ở mùa thứ 2 của bộ phim được giữ bí mật ngay cả đối với đội ngũ sản xuất của Netflix. Những phân đoạn trong phim của người đẹp đã được quay riêng sau khi hoàn thành cảnh quay với các diễn viên khác. Theo Sports Chosun, cô sẽ xuất hiện ở cuối phần hai và sau đó trở thành nhân vật chính quan trọng trong phần ba của loạt phim ăn khách này.  

Kim Hye Soo - Nữ hoàng sexy

Sự trở lại của 5 nữ hoàng trong năm 2020: Kim Hee Sun đối đầu Kim Tae Hee và Park Min Young-4

Hyena sẽ khắc họa cuộc chiến sinh tồn nhuốm đầy máu của các luật sư đại diện cho tầng lớp thượng lưu chiếm 1% trong xã hội. Những luật sư hổ báo sử dụng luật pháp làm vũ khí để sinh tồn và những con người vây quanh họ sẽ cùng tạo nên một cuộc chiến khốc liệt hơn bao giờ hết.

Kim Hye Soo đã được chọn vào vai Jung Geum Ja như loài cỏ dại mạnh mẽ trưởng thành nơi tầng lớp thấp hèn của xã hội, không có cơ hội thi vào đại học nhưng lại vượt qua được kỳ thi khảo nghiệm. Đây là lần đầu tiên người đẹp trở lại mảng phim truyền hình kể từ năm 2016 với vai diễn trong bộ phim ăn khách Signal của đài tvN.

Park Min Young - Nữ hoàng dao kéo

Sự trở lại của 5 nữ hoàng trong năm 2020: Kim Hee Sun đối đầu Kim Tae Hee và Park Min Young-5

I’ll Go to You When the Weather Is Nice là dự án mới nhất của Park Min Young sau Her Private Life của tvN. Bộ phim dựa trên một cuốn tiểu thuyết cùng tên và là một câu chuyện lãng mạn ấm áp lấy bối cảnh ở nông thôn.

Park Min Young sẽ đảm nhận vai Mok Hae Won, một người phụ nữ bình thường không có đặc điểm gì đặc biệt ngoài việc chơi cello từ khi còn nhỏ. Mok Hae Won quyết định trở thành một nghệ sĩ chuyên nghiệp nhưng điều này chỉ dẫn đến sự đau lòng và mất niềm tin. Sau đó, cô quyết định quay trở lại một thị trấn ở tỉnh Gangwon, nơi cô sống khi còn nhỏ. 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/su-tro-lai-cua-nhung-nu-hoang-tren-man-anh-han-quoc-n-207475.html

jun ji hyun Kim Hye Soo Kim Hee Sun Park Min Young Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất