Sự trở lại của loạt mỹ nhân đình đám màn ảnh Việt trong năm 2021

Thanh Hằng, Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Minh Hẳng đều có những dự án điện ảnh hot trong năm 2021.

Sau Chị Chị Em Em, Thanh Hằng có màn tái xuất đáng trông đợi trong Quỳnh Hoa Nhất Dạ – bộ phim dã sử lấy cảm hứng từ cuộc đời Thái hậu Dương Vân Nga. Đây cũng là phim đầu tiên Thanh Hằng tham gia với vai trò sản xuất. Cũng bởi yêu mến và đã tìm hiểu về nhân vật này trong suốt 2 năm qua, Thanh Hằng quyết định tham gia dự án với cả hai vai trò để có thể chủ động phát triển các ý tưởng theo mục tiêu ban đầu của mình.

2sao.vn | Photobook

Thanh Hằng cho rằng đây là một quyết định táo bạo, nhiều khó khăn nhưng cô muốn thử sức mình, bởi Việt Nam có rất nhiều nhân vật lịch sử xuất chúng và tạo cảm hứng nhưng lại chưa có nhiều phim điện ảnh về họ.

2sao.vn | Photobook

Năm 2021, Nhã Phương xuất hiện trong 2 bộ phim đang được rất nhiều khán giả chờ đợi. Trong bộ phim Song Song, bà xã Trường Giang đóng vai chính, cô vào vai một phụ nữ có gia đình hạnh phúc bên người chồng thành đạt và con gái nhỏ. Với bối cảnh diễn ra song song ở năm 1999 và 2020, cô vô tình thay đổi một sự thật trong quá khứ, dẫn đến sự đảo lộn ở hiện tại. Vì vậy, cô nỗ lực sửa chữa sai lầm. Đây là vai diễn người mẹ đầu tiên cô đảm nhận sau khi trải nghiệm làm mẹ thực sự ở ngoài đời. Nhã Phương tìm thấy nhiều niềm đồng cảm với nữ chính.

2sao.vn | Photobook

Không chỉ tham gia phim Song Song, năm 2021, Nhã Phương còn đảm nhận vai diễn khác trong phim 1990 của đạo diễn Nhất Trung. Nhã Phương vào vai Nhã Ca, là một nhà văn trẻ lựa chọn kết hôn sớm, hiện đã có một cậu con trai kháu khỉnh. Hình ảnh chiếc nhẫn - biểu tượng của hôn nhân - hiện hữu trên bức ảnh của Nhã Ca như lời khẳng định về mong muốn nhanh chóng yên bề gia thất, ngày ngày lấy việc chăm sóc gia đình nhỏ làm niềm vui.

2sao.vn | Photobook

Năm 2020, Ninh Dương Lan Ngọc đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực phim ảnh và truyền hình. Năm 2021, cô trở lại với bộ phim 1990 đóng cùng Nhã Phương và Diễm My 9x. Trong phim, Lan Ngọc vào vai Linh Lan, Là một nữ giám đốc tài chính thành đạt và hạnh phúc với tình yêu 8 năm cùng doanh nhân Vũ Nguyễn, ẩn sâu trong Linh Lan lại tồn tại nỗi ám ảnh vô hình với sự trói buộc của hôn nhân.

2sao.vn | Photobook

Đây là một vai diễn mới mang đến cho Ninh Dương Lan Ngọc nhiều sự trải nghiệm mới, vai diễn cho chiều sâu hơn, giúp cô trưởng thành hơn về cách diễn xuất.

2sao.vn | Photobook

Kaity Nguyễn đã có một năm thành công với bộ phim điện ảnh Tiệc Trăng Máu và năm 2021, cô trở lại với Gái Già Lắm Chiêu 5 với một hình ảnh vương giả, trưởng thành, sang trọng và quyền quý. Gái già lắm chiêu 5 sẽ có nội dung hoàn toàn riêng biệt với các phần trước. Phim kể câu chuyện về cuộc đời vương giả của ba chị em nhà Lý Gia, Kaity Nguyễn vào vai Lý Linh.

2sao.vn | Photobook

Với hình ảnh mới kiêu kỳ, sang chảnh và trưởng thành này, Kaity Nguyễn cho hay: “Vai diễn mới của Kaity là một phụ nữ trưởng thành, hiện đại. Cô ta có sự nghiệp đang ở đỉnh cao và vô cùng tham vọng. Đây là dạng vai và hình ảnh mà Kaity đang hướng tới trong giai đoạn tiếp theo trong sự nghiệp của mình.”

2sao.vn | Photobook

Sau khi được khán giả yêu thích qua phim Mắt Biếc, Trúc Anh trở lại hiện đại và trẻ trung hơn trong Thiên Thần Hộ Mệnh. Trong buổi casting, Trúc Anh có cách diễn tinh tế, thông minh nên một lần nữa chiếm được lòng tin tưởng từ đạo diễn Victor Vũ.

2sao.vn | Photobook

Thiên Thần Hộ Mệnh khai thác đề tài hiện đại như tham vọng nổi tiếng, các mối quan hệ, thử thách phải đối diện của người trẻ trong xã hội hiện nay. Một cô ca sĩ đầy triển vọng bất ngờ tự kết liễu đời mình, nhưng cái chết của cô lại mở ra tương lai cho một người bạn thân với sự giúp đỡ của "thiên thần hộ mệnh". Khán giả đang chờ đợi sự lột xác của Trúc Anh trong vai diễn mới đầy cá tính này.

2sao.vn | Photobook

Sau một năm im ắng với phim ảnh, Minh Hằng có sự trở lại với bộ phim Bẫy ngọt ngào ra mắt trong năm 2021. Trong phim, Minh Hằng vào vai nhà thiết kế thời trang Quỳnh Lam, một thành viên của Hội Ế cùng với Bảo Anh, Diệu Nhi và Thuận Nguyễn. Với một nhân vật sắc sảo và nổi loạn, Minh Hằng được xây dựng tạo hình gợi cảm trong suốt phim.

2sao.vn | Photobook

Minh Hằng chia sẻ đây là vai diễn nóng bỏng nhất trước giờ của cô, khác hẳn với hình ảnh ngọt ngào, dễ thương đã trở thành thương hiệu lâu nay của cô trên màn ảnh. Ngoài vai trò một trong các nữ chính, Minh Hằng còn đảm nhận vị trí đồng sản xuất của phim.

2sao.vn | Photobook

Nguyễn Trúc Anh Kaity Nguyễn Ninh Dương Lan Ngọc Nhã Phương Thanh Hằng Minh Hằng