Sửa 1 bộ phận, Đỗ Thị Hà bị chê phũ 'mặt như nắm cơm'

Không phải phẫu thuật thẩm mỹ, Đỗ Thị Hà đã sử dụng phương pháp này để mặt và cằm nhỏ đi trông thấy so với hồi mới đăng quang.

Sở hữu nhan sắc ưa nhìn, Đỗ Thị Hà là nàng Hậu được nhiều người yêu mến khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô thường xuyên nhận phải những câu hỏi về chuyện khuôn mặt gầy guộc và cằm dài hơn trước.

Cụ thể, mới đây, trên trang cá nhân, người đẹp chia sẻ câu chuyện bị chê "thẳng mặt". Có người quen khi gặp nàng hậu đã thốt lên: "Sao mặt em dạo này bé như cái nắm cơm vậy?". 

Trước câu hỏi có phần phũ phàng này, Đỗ Thị Hà vẫn vui vẻ và giải thích công khai cho mọi người cùng biết. Lý do mặt cô nhỏ trông thấy, đó là do nàng Hậu niềng răng nên cả cằm và mặt đều nhỏ hơn trước đó. 

Sửa 1 bộ phận, Đỗ Thị Hà bị chê phũ mặt như nắm cơm-1
"Nhưng mà sao ai cũng bảo là thích mặt "bụ sữa" giống hồi đi thi Hoa hậu Việt Nam hơn vậy ạ?", Đỗ Thị Hà vui vẻ viết. 

Trước đây, Đỗ Thị Hà vốn có hàm răng khá đều nhưng hơi vểnh và ngắn. Vì thế, sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã áp dụng phương pháp niềng trong suốt bằng máng invisalign để cải thiện nhược điểm, giúp gương mặt hài hòa, cân đối hơn.

Sửa 1 bộ phận, Đỗ Thị Hà bị chê phũ mặt như nắm cơm-2
Đỗ Thị Hà bắt đầu quá trình niềng răng từ thời gian giãn cách xã hội, cô được các bác sĩ thăm khám online suốt hành trình niềng. Không nhữg vậy, vì niềng răng bằng máng trong suốt nên nàng hậu vẫn giữ được tính thẩm mỹ, dễ chịu, có thể tự tháo lắp khi ăn uống, vệ sinh. Đây cũng được coi là phương pháp niềng răng đắt đỏ nhất hiện tại với giá thành cao hơn nhiều so với niềng răng truyền thống bằng sắt.

Sửa 1 bộ phận, Đỗ Thị Hà bị chê phũ mặt như nắm cơm-3
Đỗ Thị Hà trước (trái) và trong quá trình niềng răng.

Sửa 1 bộ phận, Đỗ Thị Hà bị chê phũ mặt như nắm cơm-4
Sau khi tháo niềng, không khó để nhận ra gương mặt của Hoa hậu Việt Nam 2020 đã cân đối hơn nhiều so với thời điểm trước.Sửa 1 bộ phận, Đỗ Thị Hà bị chê phũ mặt như nắm cơm-5
Gương mặt Đỗ Thị Hà có phần bụ bẫm hơn thời điểm mới đăng quang

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sua-1-bo-phan-do-thi-ha-bi-che-phu-mat-nhu-nam-com-n-317611.html

Đỗ Thị Hà

Tin tức mới nhất