Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Sửa xét nghiệm từ âm tính sang dương tính Covid-19 để trốn việc

Muốn trốn việc, người đàn ông ở Đắk Nông sửa kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 từ âm tính thành dương tính rồi gửi cho kế toán và người thân.

Ngày 19/9, Công an huyện Cư Jút (Đắk Nông) cho biết, Giám đốc Công an tỉnh vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 7,5 triệu đồng đối với ông N.V.K (41 tuổi, trú huyện Cư Jút) về hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin bịa đặt, gây hoang mang.

Theo Tiền Phong cho biết, K. là nhân viên Công ty viễn thông Cao Nguyên Xanh. Chiều 21/8, ông K. đến Bệnh viện đa khoa Tâm Đức (TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) xét nghiệm nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 và có kết quả xét nghiệm âm tính.

Sửa xét nghiệm từ âm tính sang dương tính Covid-19 để trốn việc-1

Nhưng do không muốn đi làm nên ông K. đã sửa kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 thành dương tính rồi chụp lại, gửi cho kế toán của công ty và một số người thân qua ứng dụng Zalo và Facebook.

Lo lắng cho em trai nên chị gái ông K. đã báo Trung tâm Y tế huyện Cư Jút. Sau đó, cán bộ trung tâm y tế đến nơi cư trú của ông K. khử khuẩn, lấy mẫu xét nghiệm. Kết quả, ông K. âm tính với SARS-CoV-2.

VTV cho hay, cơ quan chức năng cũng kiểm tra thông tin Bệnh viện đa khoa Tâm Đức được biết, vào chiều 21/8, ông K. có đến bệnh viện xét nghiệm và kết quả là âm tính với SARS-CoV-2.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sua-xet-nghiem-tu-am-tinh-sang-duong-tinh-covid19-de-tron-viec-n-278040.html

SARS-CoV-2 COVID-19

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất