Subeo nhà Hồ Ngọc Hà có cuộc sống hạnh phúc như thế nào khi là con của 2 ông bố?

Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Từ hình ảnh đẹp này, khán giả tò mò về cuộc sống của cậu bé có 2 ông bố.

Subeo nhà Hồ Ngọc Hà có cuộc sống hạnh phúc như thế nào khi là con của 2 ông bố?-1

Hình ảnh Subeo và bố dương Kim Lý được Hồ Ngọc Hà chia sẻ. Ở tuổi 14, cậu bé lộ vóc dáng trưởng thành và thừa hưởng chiều cao lý tưởng của mẹ.

Subeo nhà Hồ Ngọc Hà có cuộc sống hạnh phúc như thế nào khi là con của 2 ông bố?-2

Ngoài vóc dáng vượt trội, khán giả còn quan tâm đến cuộc sống của Subeo khi có 2 người bố: bố đẻ Cường Đô la, bố dượng Kim Lý.

Subeo nhà Hồ Ngọc Hà có cuộc sống hạnh phúc như thế nào khi là con của 2 ông bố?-3

Vì hiện tại Subeo sống cùng mẹ nên đầu tiên phải nhắc đến bố dượng Kim Lý. Trong suốt thời gian sống chung, Kim Lý đã hết lòng che chở và chăm sóc cho bé Subeo. Chính Hồ Ngọc Hà cũng thừa nhận điều này.

Cách đây vài năm nhân sinh nhật Kim Lý, cô viết: "Cảm ơn anh vì đã chỉ dạy yêu thương con trai Subeo của em. Subeo quấn quýt anh đó là minh chứng cho trái tim của anh. Và giờ khi mỗi lần anh nhìn Lisa và Leon khóc thì em biết rằng các con của em thật may mắn khi có người cha như anh. Vì em biết anh là tuýp người trân trọng gia đình".

Subeo nhà Hồ Ngọc Hà có cuộc sống hạnh phúc như thế nào khi là con của 2 ông bố?-4

Gần 9 năm trôi qua, tình cảm của Kim Lý vẫn luôn dành sự ấm áp cho con riêng của vợ.

Subeo nhà Hồ Ngọc Hà có cuộc sống hạnh phúc như thế nào khi là con của 2 ông bố?-5

Đáp lại tình cảm ấy, Subeo cũng coi Kim Lý như cha ruột.

Subeo nhà Hồ Ngọc Hà có cuộc sống hạnh phúc như thế nào khi là con của 2 ông bố?-6

Còn với Cường Đô la, anh cũng có cách quan tâm riêng. Anh cùng Hồ Ngọc Hà cho con điều kiện ăn học tốt nhất.

Subeo nhà Hồ Ngọc Hà có cuộc sống hạnh phúc như thế nào khi là con của 2 ông bố?-7

Ngoài ra, vợ mới của Cường Đô la - Đàm Thu Trang cũng yêu thương ân cần với Subeo. Cả hai dành cho nhau tình yêu thương cùng sự trân trọng đáng quý.

Subeo gọi chân dài xứ Lạng là "mẹ", Đàm Thu Trang cũng dành cho con chồng tình yêu vô bờ. Hình ảnh cô quan tâm, chăm sóc Subeo thường xuyên phủ sóng mạng xã hội.

Subeo nhà Hồ Ngọc Hà có cuộc sống hạnh phúc như thế nào khi là con của 2 ông bố?-8

Được biết, thời điểm Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la công khai chuyện tình cảm và viên mãn bên hạnh phúc mới, nhiều khán giả lo lắng cho Subeo. Nhưng thực tế không phải như nhiều người lo lắng, bé Subeo vẫn nhận được đầy đủ tình yêu thương của cha mẹ. Điều quan trọng cậu có một đại gia đình chia sẻ niềm vui hạnh phúc trên suốt con đường trưởng thành của mình.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/subeo-nha-ho-ngoc-ha-co-cuoc-song-hanh-phuc-nhu-the-nao-khi-la-con-cua-2-ong-bo-172240421164430864.htm

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao