Hậu trường buổi chụp hình gia đình của Hà Hồ - Kim Lý: Subeo luôn là tâm điểm

Khoảnh khắc bé Subeo đùa giỡn với mẹ Hà Hồ trong khi chụp hình khiến ai cũng phải "thả tim" lia lịa.

Từ sau khi hạ sinh 2 nhóc tì Leon - Lisa, Hồ Ngọc Hà thường xuyên khiến dân tình không khỏi ghen tỵ khi đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên các con và Kim Lý.

Mới đây, một khoảnh khắc hậu trường buổi chụp hình gia đình của Hà Hồ - Kim Lý trong chuyến du lịch nhân dịp đầu năm vừa qua được một người bạn của cặp đôi chia sẻ. Đoạn clip này đã nhanh chóng khiến dân tình "dậy sóng" vì quá đỗi đáng yêu.

Trong đoạn clip, có thể thấy bé Subeo được sắp xếp ngồi chính giữa. Cậu bé liên tục tạo ra những biểu cảm đáng yêu, hài hước để trêu đùa với mẹ. Độ tinh nghịch của Subeo khiến Kim Lý và Hà Hồ không ngừng cười. 

Đến cả người bạn ghi lại khoảnh khắc này của cặp đôi cũng phải đính kèm chú thích: “Subeo luôn là tâm điểm, đáng yêu lắm”.

Hậu trường buổi chụp hình gia đình của Hà Hồ - Kim Lý: Subeo luôn là tâm điểm-1Hậu trường buổi chụp hình gia đình của Hà Hồ - Kim Lý: Subeo luôn là tâm điểm-2
Biểu cảm hài hước của Subeo khi chụp ảnh với mẹ Hà Hồ, bố dượng Kim Lý cùng các em

Sau khi chia sẻ, khoảnh khắc đáng yêu này của Subeo đã nhanh chóng nhận được "cơn bão thả tim" từ cư dân mạng. Ai nấy đều bình luận khen ngợi độ đáng yêu của bé Subeo cũng như gia đình hạnh phúc của giọng ca Cả một trời thương nhớ.

Khoảnh khắc Hà Hồ - Kim Lý nở nụ cười mãn nguyện, tay ôm lấy Lisa - Leon cùng với sự xuất hiện của anh cả Subeo ngồi ở giữa đủ cho thấy hạnh phúc viên mãn của gia đình nhỏ này.

Hậu trường buổi chụp hình gia đình của Hà Hồ - Kim Lý: Subeo luôn là tâm điểm-3
Hà Hồ khoe ảnh cùng Kim Lý bế Leon - Lisa bên cạnh con trai Subeo

Về phía Subeo, dù hiện tại cả bố và mẹ của cậu bé đều đã hạnh phúc với gia đình mới, thế nhưng cả hai đều luôn giành tình cảm cho cậu bé. 

Đặc biệt, không chỉ thường xuyên xuất hiện trong các cuộc tụ tập, đi chơi của hai gia đình, thể hiện sự yêu mến, thân thiết đối với các em, Subeo cũng tỏ ra rất ra dáng làm anh khi đỡ bố mẹ bế em, chăm em lúc rảnh rỗi.

Hậu trường buổi chụp hình gia đình của Hà Hồ - Kim Lý: Subeo luôn là tâm điểm-4
Mới 10 tuổi nhưng Subeo đã rất hiểu chuyện và ra dáng anh cả 

Hậu trường buổi chụp hình gia đình của Hà Hồ - Kim Lý: Subeo luôn là tâm điểm-5
Những khoảnh khắc Subeo chăm các em phụ bố mẹ luôn khiến dân tình phải "lịm tim" vì quá đỗi ngọt ngào.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/gia-dinh-sao/hau-truong-buoi-chup-hinh-gia-dinh-cua-ha-ho-kim-ly-20210130181744878.html

Kim Lý Subeo Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất