Suboi đính thêm kim cương hết viền răng trước khi đón Tết Nguyên đán

Nữ rapper đời đầu của showbiz Việt đã khiến nhiều người hâm mộ trầm trồ, trố mắt vì độ chịu chơi này.

Việc các nghệ sĩ sở hữu tài sản hoành tráng, dùng kim cương làm phụ kiện đã là điều quá quen thuộc. Tuy nhiên dạo gần đây lại có thêm xu hướng đính cả trang sức quý giá này lên răng, tạo nên nụ cười tiền tỷ. Và Suboi mới đây cũng đổi ngay kiểu cách mới cho hàm răng.

Suboi đính thêm kim cương hết viền răng trước khi đón Tết Nguyên đán-1
Suboi khoe cận cảnh hàm răng đắt đỏ. (Ảnh: Instagram)

Nữ rapper chịu chơi với kim cương

Cách đây không lâu, khán giả đã biết thông tin cô là một trong 2 HLV của Rap Việt bắt xu hướng gắn những viên lấp lánh này vào răng và cũng từng được lên sóng ở chương trình. Tuy nhiên, mới đây nhất Suboi khoe với khán giả cận cảnh sự thay đổi về cách gắn. 

Nếu trước kia cô chỉ thực hiện ở các đường rãnh răng thì lần này "bà mẹ 1 con" cho gắn hẳn 1 hàng dài theo hàng, viền kim cương hết một chiếc răng bên góc còn phần phía trên còn đính theo kiểu chữ yêu cầu. Chỉ cần nở nụ cười này vừa mang giá đắt đỏ, vừa có nét riêng, khẳng định chẳng đụng hàng với ai trong hàng triệu người.

Suboi đính thêm kim cương hết viền răng trước khi đón Tết Nguyên đán-2
Trước đây cô chỉ cho gắn theo các đường rãnh răng. (Ảnh: Instagram)
Suboi đính thêm kim cương hết viền răng trước khi đón Tết Nguyên đán-3
Ông xã của nữ rapper cũng chất chơi y hệt vợ. Cặp đôi chỉ cần cười thì người đối phương nhận ra ngay sự khác biệt và rất ngầu. (Ảnh: FBNV)

Suboi "đọ" răng với Binz

Hai HLV tài năng này từng có màn so răng khiến các fan rất thích thú. Đặc biệt là nam rapper có thú vui với loại hình này. Anh còn nhiệt tình chi tiền đổi kiểu dáng để gắn. Binz thường mang tài sản vài trăm triệu đến cả tỷ đồng chỉ gói gọn trong hàm răng để đi sự kiện, đám cưới, ngồi "ghế nóng",... Đây cũng được gọi là cái chất riêng khiến khán giả ấn tượng.

Suboi đính thêm kim cương hết viền răng trước khi đón Tết Nguyên đán-4
Nụ cười tiền tỷ, sáng chói ở ngay trước mắt chứ chẳng phải đi đâu xa hay thông qua quảng cáo tivi. (Ảnh: FBNV)
Suboi đính thêm kim cương hết viền răng trước khi đón Tết Nguyên đán-5
Nếu mỹ nhân "đọ" dáng thì các rapper thích "đọ" răng. (Ảnh: FBNV)

Hình thức đính kim cương ở vị trí nổi bật, trung tâm ánh nhìn như thế này giúp cho những rapper trông thêm ngầu, khẳng định được chất riêng và cực phá cách, cá tính.

Theo Thể thao & Văn hóa 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/suboi-dinh-them-kim-cuong-len-rang-truoc-them-nam-moi-2021-256484.html

Binz Suboi

Tin tức mới nhất