Suboi lần đầu khoe bụng bầu 6 tháng, cộng đồng mạng đua nhau chúc mừng

Suboi đã là cái tên không còn quá xa lạ gì với các bạn trẻ yêu thích thể loại rap. Lần đầu tiên, Suboi công khai hình ảnh mang thai, thậm chí còn tiết lộ danh tính bé gái nhưng CĐM đặt dấu chấm hỏi lớn nhất “ba đứa bé” là ai?

Mới đây, Suboi đã đăng tải trên mạng xã hội về tin vui mang thai của mình. Trong ảnh, cô khoe bụng mang thai được 6 tháng. Nữ rapper không giấu nổi niềm hạnh phúc khi sắp được trở thành một người mẹ và còn hạnh phúc hơn nữa khi biết đứa bé là con gái. 

Suboi bất ngờ khoe bụng bầu vượt mặt được 6 tháng.

"Một năm qua có quá nhiều điều cần làm để thay đổi, để chăm sóc mình và sống có bình yên, hạnh phúc. Bây giờ em tới, mẹ muốn mình thư giãn, tích cực hơn, cơ thể mẹ làm việc liên tục để tạo ra em, cả cái vũ trụ của em chèn hết chỗ của mẹ, sao làm phụ nữ thật lạ, thật diệu kỳ ... Mẹ thở hơi ngắn và mỏi lưng quá em ơi! Haha. Cuối cùng cũng sẵn sàng để chia sẻ với mọi người, mình không thể quay lại nữa rồi! Trời ơi! Tôi sẽ là một người mẹ!" - Suboi không giấu nổi niềm hạnh phúc thiêng liêng này và chia sẻ trên cộng đồng mạng.

Suboi lần đầu khoe bụng bầu 6 tháng, cộng đồng mạng đua nhau chúc mừng-1
Showbiz Việt lại sắp có thêm bà mẹ bỉm sữa nữa rồi
Suboi lần đầu khoe bụng bầu 6 tháng, cộng đồng mạng đua nhau chúc mừng-2
Nữ rapper tự tin khoe ảnh mạng thai bụng bầu khoảng 5 đến 6 tháng.
Suboi lần đầu khoe bụng bầu 6 tháng, cộng đồng mạng đua nhau chúc mừng-3
Cô chia sẻ thêm: "Sáu tháng qua em hình thành và lớn dần trong đây, mẹ cũng bị ngâm trong sự thay đổi hoóc-môn cực mạnh (mệt liên tục và khóc hoài trong ba tháng đầu, huhu) rồi tự nhiên bây giờ hiểu sinh học, dinh dưỡng dễ sợ!"
Suboi lần đầu khoe bụng bầu 6 tháng, cộng đồng mạng đua nhau chúc mừng-4
Cư dân mạng đua nhau chúc mừng lên chức làm mẹ của Suboi.

Suboi và đạo diễn Việt kiều hủy hôn sau 9 năm yêu?

Trước đây, Suboi từng có khoảng thời gian không trọn vẹn về chuyện yêu đương với đạo diễn Bảo Nguyễn. Cụ thể là vào tháng 12/ 2017, trên trang cá nhân đạo diễn Bảo Nguyễn đăng tải hình ảnh nữ rapper Suboi đeo nhẫn ở ngón áp út cùng dòng caption: "I put a ring on it" (Tôi đã đặt chiếc nhẫn vào nơi đó) thay cho lời tiết lộ đã cầu hôn thành công bạn gái sau 7 năm quen biết.

Suboi lần đầu khoe bụng bầu 6 tháng, cộng đồng mạng đua nhau chúc mừng-5
Cả 2 cùng sánh đôi đi sự kiện tình tứ cùng nhau
Suboi lần đầu khoe bụng bầu 6 tháng, cộng đồng mạng đua nhau chúc mừng-6
Hình ảnh cho chính đạo diễn Bảo Nguyễn đăng tải​​​​​​​

Tuy nhiên, đám cưới chưa kịp diễn ra thì nữ rapper và bạn trai có những biểu hiện khiến cư dân mạng nghi ngờ họ đã đường ai nấy đi sau thời gian dài yêu đương. Trong khi đó trang cá nhân của bạn trai Suboi cũng đã chuyển trạng thái quan hệ thành "Độc thân" và cô nàng đã tháo chiếc nhẫn đính hôn ra khỏi ngón áp út của mình.

Suboi lần đầu khoe bụng bầu 6 tháng, cộng đồng mạng đua nhau chúc mừng-7
Nam đạo diễn đã chỉnh chế độ "Độc thân" sau 9 năm hẹn hè với nữ rapper.​​​​​​​
Suboi lần đầu khoe bụng bầu 6 tháng, cộng đồng mạng đua nhau chúc mừng-8
Phía quản lý từ chối bình luận về cuộc sống riêng của nữ rapper. Động thái này càng khiến khán giả chắc mẩm về chuyện tình cảm lỡ dở của Suboi và vị đạo diễn nổi tiếng.​​​​​​​

Theo thethaovanhoa.vn


Suboi

Tin tức mới nhất