Sức khỏe vợ chồng NSND Hồng Vân - Lê Tuấn Anh ra sao sau khi giảm hàng chục kg?

NSND Hồng Vân và chồng Lê Tuấn Anh mới đây khoe khéo những hình ảnh đẹp sau khi giảm hàng chục kg. Hiện tại, sau khi có cân nặng như ý, cặp đôi nghệ sĩ gạo cội thoải mái chơi những môn thể thao họ thích.

NSND Hồng Vân mới đây đã phấn khởi khoe sức khỏe sau khi giảm hàng chục kg của mình. Chị viết: "Nói nghe nè mọi người, Vân và ông xã đã giảm cân thành công, tụi mình rất hạnh phúc vì điều này, bây giờ Vân và ông xã có thể chạm được đến những môn thể thao mà lúc chưa giảm cân mình không dám đụng đến như chạy xe đạp, đường dài hoặc nhảy dây".

Sức khỏe vợ chồng NSND Hồng Vân - Lê Tuấn Anh ra sao sau khi giảm hàng chục kg?-1
NSND Hồng Vân khoe khéo hình ảnh đẹp sau giảm hàng chục kg của mình.

Trước đó, nhân sinh nhật ở tuổi 57, NSND Hồng Vân cũng khoe chị giảm được 14kg một cách nhẹ nhàng.

"Cảm ơn nhiều lắm những lời chúc ngọt ngào, những bó hoa tươi thắm, những món quà đầy ý nghĩa và hơn cả là tình yêu thương của mọi người dành cho mình. Năm nay, sau bao nhiêu lâu không dám 'ăn diện' thì trong ngày sinh nhật lần thứ 57 này, mình lại mạnh dạn mặc quần tây và áo sơ mi bỏ thùng...", NSND Hồng Vân viết.

Còn chồng chị, diễn viên Lê Tuấn Anh cũng giảm cân thành công. Nam diễn viên thường bị nhiều người chê mập, xấu, phá tướng so với thời hoàng kim. Tuy nhiên, tài tử điện ảnh thập niên 90 đã khiến công chúng phải bất ngờ khi giảm cân thành công từ 126kg xuống còn 84kg.

Sức khỏe vợ chồng NSND Hồng Vân - Lê Tuấn Anh ra sao sau khi giảm hàng chục kg?-2
NSND Hồng Vân hạnh phúc vì đủ sức khỏe để chăm sóc gia đình và theo đuổi công việc.

Được biết, Lê Tuấn Anh quyết tâm giảm cân vì cân nặng quá khổ khiến anh phải đối mặt với nguy cơ mắc nhiều bệnh về tim mạch, huyết áp, xương khớp... Để cải thiện tình trạng sức khỏe, tài tử đã thay đổi thói quen sinh hoạt, ăn uống khoa học và chăm chỉ vận động, tập luyện thể thao. Sau 6 tháng kiên trì, nỗ lực, Lê Tuấn Anh đã lột xác "ngoạn mục", trở nên trẻ trung, phong độ hơn.

Về đời tư, NSND Hồng Vân và diễn viên Lê Tuấn Anh có cuộc sống viên mãn bên gia đình. Không giống nhiều cặp vợ chồng nghệ sĩ khác khi vợ thường lui về để chồng phát triển sự nghiệp, thì Lê Tuấn Anh lại chấp nhận nhường sân khấu, sự nghiệp lại cho NSND Hồng Vân. Anh lo kinh tế gia đình, chăm sóc con cái để vợ chuyên tâm hoạt động nghệ thuật.

Sức khỏe vợ chồng NSND Hồng Vân - Lê Tuấn Anh ra sao sau khi giảm hàng chục kg?-3
Cặp đôi nghệ sĩ gạo cội hiện đang sống ở nước ngoài để chăm sóc cháu ngoại.

Sau nhiều năm miệt mài lao động nghệ thuật và kinh doanh, cặp đôi hiện sở hữu khối tài sản khiến nhiều người mơ ước. Ngoài căn biệt thự rộng rãi ở trung tâm TP. Hồ Chí Minh, họ còn làm chủ một nhà vườn tại Vũng Tàu.

Tuy nhiên, tài sản lớn nhất của Lê Tuấn Anh và Hồng Vân có lẽ là những người con khôn lớn và giỏi giang. Nhờ gia đình êm ấm, con cái trưởng thành, vợ chồng Lê Tuấn Anh có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/suc-khoe-cua-vo-chong-nsnd-hong-van-le-tuan-anh-ra-sao-sau-khi-giam-hang-chuc-kg-172231005093844179.htm

Hồng Vân Lê Tuấn Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao