AGUST D Tour: Suga (BTS) đã bán hết vé cho 11 đêm concert tại Mỹ

Toàn bộ 11 đêm concert của SUGA đã sold out ngay trong lần presale dành cho ARMY Membership, vậy là sẽ không còn presale nào cho công chúng.

Đầu tiên với Belmont Park thuộc San Diego, California với sức chứa 17,500 người, vé đã hết sạch trong cả hai ngày 26/4 và 27/4. Tiếp theo là Prudential Center ở New Jersey cũng sold out ngay sau đó với sức chứa gần 20 nghìn người.

AGUST D Tour: Suga (BTS) đã bán hết vé cho 11 đêm concert tại Mỹ-1

Có thể nói AgustD hay Suga (BTS) đều có một lượng fan hâm mộ rất lớn nên không ngoài dự liệu ngay sau đó Allstate Arena ( Chicago), KIA Forum (Los Angeles) hay Oakland Arena (Oakland) cũng bán hết vé chỉ trong vòng 4 giờ đồng hồ (mở từ 3 giờ chiều theo giờ địa phương bên Mỹ).

AGUST D Tour: Suga (BTS) đã bán hết vé cho 11 đêm concert tại Mỹ-2

Giá vé được dao động trong khoảng 80$ đến 500$ và con số còn cao hơn khi mua nhượng lại. Và với sự tranh giành quyết liệt ở tour Mỹ nên có thể tour Đông Nam Á sẽ là một cuộc chiến đầy cam go hơn nữa./.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/van-hoa/am-nhac/agust-d-tour-suga-bts-da-ban-het-ve-cho-11-dem-concert-tai-my-post1005151.vov?fbclid=IwAR3xbIqP9WcFXnDIMFRe7zX1P7zNTIKZRbeYW38eXwnXwkxqMB98UXGaqYk

Suga BTS BTS

Tin tức mới nhất