J-Hope, RM từng cứu Suga một bàn thua trông thấy ngay trên sân khấu

Khi BTS trình diễn bản hit "MIC Drop" trong một concert riêng trước đây của nhóm, Suga được RM và J-Hope cứu khỏi tình thế màn live thảm họa.

Là nhóm thần tượng bước sang năm hoạt động thứ 8, BTS đã trải qua vô số sự cố sân khấu và việc phải giải quyết chúng vốn không còn là chuyện quá to tát, ngay cả khi bị thương trong màn trình diễn.

Tuy nhiên khi hoạt động theo nhóm, ngoại việc mỗi thành viên buộc phải có kỹ năng giải quyết vấn đề để không làm ảnh hưởng đến các thành viên khác cũng như tiết mục của nhóm thì việc cùng nhau xử lý những sự cố mà một người không thể gánh vác cũng là điều quan trọng không kém.

Và BTS đã từng chứng minh cho cả thế giới thấy tình đồng đội và sự nhạy bén đối với các thành viên khác trong mọi hoàn cảnh từ những chi tiết dù nhỏ nhất.

Khi BTS trình diễn bản hit MIC Drop trong một concert riêng trước đây của nhóm, RM và J-Hope đã cứu Suga khỏi bàn thua trông thấy.

J-Hope, RM từng cứu Suga một bàn thua trông thấy ngay trên sân khấu-1

Tai nghe dành cho Idols là một công cụ hỗ trợ đặc biết giúp ca sĩ vẫn có thể nghe thấy giọng mình dù có tiếng ồn ào nhức óc xung quanh. Tuy nhiên suốt sân khấu biểu diễn, tai nghe của Suga gặp vấn đề nên nam idol chắc hẳn không thể thoải mải nổi khi mà không thể nghe được giọng mình cũng như tiếng nhạc trong tiếng hò reo của fan bên dưới.

J-Hope, RM từng cứu Suga một bàn thua trông thấy ngay trên sân khấu-2J-Hope, RM từng cứu Suga một bàn thua trông thấy ngay trên sân khấu-3

Suga hoàn toàn không có cơ hội cũng chẳng thể kịp báo cho đồng đội biết vấn đề mà anh đang gặp phải, thế nhưng RM và J-Hope đã lập tức nhận ra và tới giải cứu đồng đội.

J-Hope, RM từng cứu Suga một bàn thua trông thấy ngay trên sân khấu-4

2 thành viên rapline còn lại thế chỗ Suga trong phần line của nam thần tượng để anh ấy có thời gian bắt kịp nhạc. Nhờ vậy mà ngay cả tai nghe gặp lỗi cũng không thể ngăn được sự tự tin và năng lượng Suga mang tới trên sân khấu. Đến cuối cùng đó vẫn được coi là sân khấu huyền thoại nhận được lời tán dương từ fan.

J-Hope, RM từng cứu Suga một bàn thua trông thấy ngay trên sân khấu-5

Điều đó cho thấy bất cứ khi nào xảy ra vấn đề, BTS biết rằng họ hoàn toàn có thể dựa vào nhau nhờ sự đồng điệu mà chẳng cần dùng đến lời nói, đặc biệt là bộ 3 rapline.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/suga-bts-duoc-bo-doi-rapper-con-lai-cuu-nguy-tren-san-khau-n-249942.html

BTS

Tin tức mới nhất