Từng gửi tin nhắn cho Suga và phản hồi của người anh khiến J-Hope BTS hú hồn

Thái độ của Suga khác hẳn với những gì J-Hope biết về người anh bấy lâu nay.

Mặc dù Suga dành nhiều tình cảm cho BTS, nhưng nam Idol rất hiếm khi thể hiện. Vì lẽ đó, khi anh bày tỏ cảm xúc ra mặt, điều đó lập tức khiến các thành viên khác được phen hú vía. Điều này chính xác từng xảy ra với J-Hope.

Từng gửi tin nhắn cho Suga và phản hồi của người anh khiến J-Hope BTS hú hồn-1
Suga

Từng gửi tin nhắn cho Suga và phản hồi của người anh khiến J-Hope BTS hú hồn-2
J-Hope

Trong lúc ghi hình cho 2020 BTS FESTA, các thành viên được hỏi “Đã bao giờ các bạn rơi vào trạng thái bất ngờ đến mức đầu óc trống rỗng”, liền sau đó J-Hope đã tiết lộ câu chuyện liên quan đến Suga.

Chẳng là J-Hope có đi ăn tối với Suga không lâu trước đó và trước khi đi ăn, J-Hope là người đã nhắn tin cho người anh. Thật ra J-Hope chỉ muốn thử vận may chút thôi chứ không nghĩ Suga lại ngay lập tức hồ hởi nhận lời.

Từng gửi tin nhắn cho Suga và phản hồi của người anh khiến J-Hope BTS hú hồn-3

J-Hope sau đó thành thật chia sẻ rằng thực ra anh không hề có ý định đi ăn ngay vào cái ngày nhắn tin mà đang muốn lên kế hoạch để 2 anh em hò hẹn vào ngày nào đó gần.

Từng gửi tin nhắn cho Suga và phản hồi của người anh khiến J-Hope BTS hú hồn-4

Trong khi vốn dĩ J-Hope đang lên kế hoạch như vậy thì Suga đột nhiên nhiệt tình lạ thường: "OK, bao giờ đi đấy, hay cứ gặp nhau tối nay luôn đi" khiến J-Hope được phen hú hồn bất ngờ, thay đổi suy nghĩ ngay sau tin nhắn gửi đi được hồi đáp.

Từng gửi tin nhắn cho Suga và phản hồi của người anh khiến J-Hope BTS hú hồn-5

Có chút ngại ngùng đúng với tính cách "ngoài lạnh trong nóng" như thường thấy, Suga cũng nói chút chút về tin nhắn với J-Hope.

Hóa ra vào ngày mà J-Hope nhắn tin, Suga đang có khá nhiều suy nghĩ tắc trong đầu bởi hôm đó nam idol đang sáng tác bài hát mới và cũng đúng lúc Suga đang muốn tìm người để cùng chia sẻ về những suy nghĩ đó.

Từng gửi tin nhắn cho Suga và phản hồi của người anh khiến J-Hope BTS hú hồn-6

Suga vốn không phải là người sẽ nói với người khác về cảm xúc cũng như những khó khăn của bản thân, do đó khi J-Hope gửi tin nhắn muốn cùng Suga ăn tối, anh đã lập tức coi đó như cơ hội để chia sẻ cùng người em chung nhóm.

“Anh đang muốn có người nói chuyện về những suy nghĩ đang tắc trong đầu thì đột nhiên J-Hope gửi tin nhắn tới nên anh muốn tận dụng cơ hội này".

Từng gửi tin nhắn cho Suga và phản hồi của người anh khiến J-Hope BTS hú hồn-7

Đến cuối cùng, với cả Suga và J-Hope thì đó vẫn là bữa tối tuyệt vời giữa 2 rapper nhà BTS.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/suga-bts-khien-jhope-bat-ngo-tot-do-chi-sau-1-tin-nhan-n-250268.html

Suga BTS J-hope

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao