Suga gửi tâm thư tới fan, chấn thương nặng vẫn trấn an 'mình ổn, đừng lo nhé'

Suga khiến nhiều fan bật khóc khi không nói không rằng nhập viện phẫu thuật vì chấn thương mà fan cứ ngỡ không có gì to tát.

Chỉ vài tiếng trước, Big Hit khiến fandom BTS trên khắp thế giới ngỡ ngàng với lời nhắn về tình hình sức khỏe của thành viên Suga khi đưa ra thông báo nam Idol vừa trải qua phẫu thuật vai ngày 3/11 và đang trong quá trình hồi phục.

Suga gửi tâm thư tới fan, chấn thương nặng vẫn trấn an mình ổn, đừng lo nhé-1

Chấn thương vai của Suga bắt đầu trong một tai nạn xảy ra năm 2012 trước khi debut, và được chẩn đoán trật khớp vai hồi 2013. Tuy nhiên chấn thương đã có chiều hướng xấu với những cơn đau kéo dài và chuyển biến thành “rách sụn viền khớp vai” năm 2019.

Dù vẫn được tiếp nhận trị liệu phục hồi liên tục, thế nhưng những triệu chứng xấu ngày càng nhiều, không chỉ gây khó khăn khi thực hiện vũ đạo mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống hàng ngày.

Chấn thương này khiến ARMYs lập tức nhớ tới sự cố xảy ra với Suga trong concert online Map Of The Soul ON:E đêm đầu tiên, khi fan nhận ra anh chàng không thể cử động được vai ở tiết mục mở màn. Nhưng sau đó Suga lên tiếng trấn an người hâm mộ đó chỉ là chấn thương nhẹ không đáng ngại, khiến ARMYs không nghĩ đó lại là triệu chứng nguy hiểm tới vậy.

Suga gửi tâm thư tới fan, chấn thương nặng vẫn trấn an mình ổn, đừng lo nhé-2
Suga góc trái

Trước cơn sóng lo lắng trải dài trong cộng đồng ARMYs với hàng loạt bình luận gào thét khóc ròng xuất hiện dưới bài tin của Big Hit, chính chủ Suga đã đích thân gửi lời nhắn và lời xin lỗi tới fan.

“Rất xin lỗi vì thông báo quá đường đột nhưng mình thật sự biết ơn vì đã có nhiều người lo lắng cho mình. May thay, cuộc phẫu thuật diễn ra rất thành công. Bây giờ, mình vẫn còn hơi đau nhưng trong lòng mình cảm thấy chút nhẹ nhõm.

Suga gửi tâm thư tới fan, chấn thương nặng vẫn trấn an mình ổn, đừng lo nhé-3

Mình đã luôn cố gắng để không phải phẫu thuật bằng việc tiêm thuốc giảm đau vì mình phải biểu diễn nữa, nhưng mà bệnh tình ngày càng diễn biến tệ hơn, cứ tái diễn liên tục và mình bắt đầu thấy sợ.

Ba trên bốn bệnh viện đã chuẩn đoán là với tình trạng này thì nên phẫu thuật sớm, do đó mình đã lựa chọn phẫu thuật (mình thực sự đã đấu tranh rất nhiều cho quyết định này!...).

Mình thấy có lỗi với các thành viên vì không thể tham gia lịch trình sắp tới và mình cũng thấy có lỗi với ARMY nữa. Mình thấy tệ lắm... Mình sẽ rời đi một khoảng thời gian để phục hồi. Sẽ không lâu đâu! Rất xin lỗi và cảm ơn các bạn ARMY nhiều!”.

Suga gửi tâm thư tới fan, chấn thương nặng vẫn trấn an mình ổn, đừng lo nhé-4

Như Big Hit thông báo trước đó, với cuộc phẫu thuật vừa kết thúc, Suga vẫn đang trong giai đoạn cùng BTS chuẩn bị cho album mới nhưng sẽ không thể tham gia các hoạt động quảng bá cùng nhóm trong khoảng thời gian tới.

Dù ai cũng tiếc nuối khi màn xuất hiện sắp tới đây trên sân khấu của BTS có thể sẽ chỉ comeback với đội hình 6 người, tuy nhiên điều khiến fan lo lắng hơn cả là sức khỏe của nam Idol. Người hâm mộ cũng hi vọng Suga sẽ được nghỉ ngơi hoàn toàn, hồi phục chấn thương và trở lại trong thời gian sớm nhất.

Suga gửi tâm thư tới fan, chấn thương nặng vẫn trấn an mình ổn, đừng lo nhé-5Suga gửi tâm thư tới fan, chấn thương nặng vẫn trấn an mình ổn, đừng lo nhé-6

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/suga-gui-tam-thu-toi-fan-hau-phau-thuat-chan-thuong-vai-n-241353.html

Suga BTS

Tin tức mới nhất