Suga tiết lộ nhiều đồng nghiệp khó chịu trước thành công của BTS?

Nhiều tiền bối trong ngành giải trí Hàn Quốc dù có tuổi nghề hơn BTS nhiều vẫn cúi chào khi gặp nhóm.

Suga đã trở lại với tập thứ hai của suchwita, được quay trên bối cảnh mới và cải tiến sau tập đầu tiên thành công với trưởng nhóm BTS RM. 

Suga tiết lộ nhiều đồng nghiệp khó chịu trước thành công của BTS?-1
Suga trên suchwita tập 2

Như đã hứa khi chương trình tạp kỹ được công bố, khách mời sẽ bao gồm “người nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau” và cùng trò chuyện bằng rượu và âm nhạc. 

Khách mời tập thứ ha suchwita là diễn viên hài kiêm MC Shin Dong Yup (còn được gọi là Shin Dong Yeob). Shin Dong Yup chia sẻ rằng anh có lịch quay phim gần như mỗi ngày nhưng rất vui khi nhận lời mời làm khách mời đặc biệt của Suga trên suchwita.

Khi thảo luận về thời gian cùng quay chương trình đặc biệt Let's BTS, Shin Dong Yup đề cập đến độ nổi tiếng đáng kinh ngạc của nhóm. Theo MC Shin, nhiều tiền bối kỳ cựu trong ngành khi gặp BTS cũng cúi chào dù nhóm trẻ và debut muộn hơn nhiều. 

Suga tiết lộ nhiều đồng nghiệp khó chịu trước thành công của BTS?-2
Suga và Shin Dong Yup 

Lúc này, Suga gây sốc khi tiết lộ: "Trước lúc nhập ngũ, anh Jin tham gia rất nhiều chương trình tạp kỹ, rồi anh ấy bảo với chúng tôi (BTS) rằng mọi người không thoải mái khi ở cạnh BTS đâu." 

Suga tiết lộ nhiều đồng nghiệp khó chịu trước thành công của BTS?-3
Jin đẩy mạnh tham gia nhiều chương trình thực tế trước khi nhập ngũ, trong đó có Running Man

Chính RM cũng nhắc đến điều này trong một cuộc phỏng vấn gần đây: 

"Khi tôi trở thành RM, tôi trở nên nổi tiếng với mọi người. Vì vậy, có thể có những thành kiến và sự khác biệt về lượng thông tin mà chúng ta biết về nhau. Do đó, rất khó để thiết lập các mối quan hệ bình đẳng (với đồng nghiệp trong ngành). Và sau khi đã trải qua nhiều trường hợp, tôi gần như khép mình lại. Tôi đoán đó là lý do tại sao tôi nhớ những khoảng thời gian mà mọi người không thực sự biết về tôi... hay những mối quan hệ mà tôi từng có với mục đích trong sáng nhất."

Theo Suga, những trải nghiệm như trên khiến các thành viên BTS không hài lòng vì họ không hề tự coi mình là người khó tiếp cận. 

Suga tiết lộ nhiều đồng nghiệp khó chịu trước thành công của BTS?-4
BTS chủ yếu chỉ xuất hiện trong những show thực tế của riêng mình trong vài năm gần đây

Shin Dong Yup thì tỏ ra thông cảm và nêu lý do rằng BTS ít xuất hiện trên các show tạp kỹ phổ thông nên không có nhiều tiếp xúc với đồng nghiệp. Không giống như nhiều nghệ sĩ khác, BTS tự tổ chức các show giải trí chỉ bao gồm 7 thành viên trong nhóm như Run BTS hay In The SOOP.

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/suga-tiet-lo-dong-nghiep-tro-nen-kho-chiu-truoc-thanh-cong-cua-bts-n-332880.html

Suga BTS BTS

Tin tức mới nhất