Xuất hiện trên truyền hình, Sulli từng không kiểm soát nổi dấu hiệu trầm cảm trước khi tự tử

Trong chương trình truyền hình mới nhất, Sulli cũng tiết lộ việc cô phải cố tỏ ra vui vẻ dù nội tâm không như vậy.

Chiều 14/10, truyền thông Hàn đưa tin cảnh sát đã tìm thấy xác của nữ ca sĩ, diễn viên Sulli (tên thật Choi Jin Ri, 25 tuổi) trong tầng 2 căn hộ ở quận Sujeong, thành phố Seongnam. Theo bước đầu xác nhận, cái chết của Sulli là do tự tử.

Nhiều cư dân mạng đặt ra nghi vấn Sulli có dấu hiệu trầm cảm một thời gian dài trước khi qua đời. Vào tháng 6/2018, Sulli đã khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang khi bật khóc ngay trên livestream.

Trong suốt 10 phút livestream, nữ idol có dấu hiệu buồn bã, im lặng không nói gì.

Xuất hiện trên truyền hình, Sulli từng không kiểm soát nổi dấu hiệu trầm cảm trước khi tự tử-1
Sulli bật khóc trên livestream

Hay như mới đây nhất trong chương trình The Night of Hate Comments, Sulli chia sẻ cô luôn phải cố gắng tỏ ra vui vẻ, thoải mái dù nội tâm không cảm thấy như vậy. 

Cựu thành viên nhóm f(x) cho hay: "Đã là người thì ai cũng sẽ có mặt tối. Chỉ là bên ngoài chúng ta giả vờ như không phải thế, nhưng thực chất tất cả đều đang sống hai mặt".

Xuất hiện trên truyền hình, Sulli từng không kiểm soát nổi dấu hiệu trầm cảm trước khi tự tử-2

Xuất hiện trên truyền hình, Sulli từng không kiểm soát nổi dấu hiệu trầm cảm trước khi tự tử-3

Sulli từng được rất nhiều sự yêu mến khi ra mắt cùng nhóm nhạc f(x) dưới trướng SM Entertainment vào năm 2009. Tuy nhiên đến năm 2014, nữ idol quyết tâm rời nhóm và tập trung cho các hoạt động phim ảnh.

Sau khi rời nhóm, Sulli công khai hẹn hò với bạn trai lớn tuổi Choiza, cô thể hiện tính cách phóng khoáng, nổi loạn, thường xuyên không mặc áo ngực và đăng tải những bức ảnh tiệc tùng lên mạng xã hội. Đây cũng là những lý do khiến cho Sulli chịu nhiều chỉ trích từ phía khán giả.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sulli-co-dau-hieu-tram-cam-truoc-khi-tu-tu-n-199249.html

Sulli

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao