Sulli f(x) bất ngờ tung ảnh tự sướng lộ vẻ gầy gò ốm yếu

Sau khi ra mắt show thực tế "Jirin Store", Sulli lại bất ngờ đăng tải hình ảnh vô hồn, đầy mệt mỏi lên trang Instagram cá nhân.

Dù trong thời gian hoạt động cùng f(x) hay riêng lẻ cá nhân, Sulli luôn là tâm điểm của dư luận mỗi khi cô nàng cập nhật tài khoản mạng xã hội. Gần đây, cô nàng còn tung loạt ảnh thả rông vòng 1 và cười hạnh phúc dưới ánh nắng bất chấp dư luận.

Sau thời gian dài vắng bóng, Sulli chính thức trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ qua show truyền hình thực tế Jinri Store. Người hâm mộ hầu hết đều cảm thấy vui mừng khi nhìn thấy Sulli hết sức tự nhiên và giàu sức sống trong chương trình. 

Dù nhan sắc của Sulli không còn là vấn đề cần bàn cãi từ khi mới ra mắt cùng f(x), mặt mộc của cô một lần nữa khiến người xem phải gật gù thán phục khi xem Jinri Store. 

Sulli f(x) bất ngờ tung ảnh tự sướng lộ vẻ gầy gò ốm yếu-1
Hình ảnh lộ vẻ mệt mỏi của Sulli trên Instagram.

Trước những hình ảnh rạng ngời trong chương trình mới, khán giả bất ngờ khi Sulli đăng tải lên Instagram hai bức hình để lộ rõ vẻ mệt mỏi cùng thân hình gày gò. Trong ảnh, Sulli mặc chiếc áo hai dây như áo ngủ cùng khuôn mặt mộc. Đáng nói, cả hai bức ảnh đều được để trống phần chú thích.

Người hâm mộ đang hết sức lo lắng trước tình hình sức khỏe của Sulli. Ánh mắt của cô nàng sinh năm 1994 có phần hơi vô hồn. Trong khi, một số ý kiến đánh giá Sulli trông vẫn đẹp, số còn lại cho rằng cô trông thật ốm yếu. 

Vào cuối năm 2013, Sulli dính vào scandal hẹn hò cùng tiền bối hơn 14 tuổi Choiza. Đó là khoảng thời gian cô khiến khán giả đi hết từ cú sốc này tới cú sốc khác. Từ hình ảnh giường chiếu cùng bạn trai tới hình ảnh cuộc sống buông thả đều được cô cập nhật trên mạng xã hội.

Trước một Sulli ngông cuồng, người hâm mộ hết chỉ trích rồi ủng hộ cô như một tấm gương dám sống cho bản thân. Chương trình Jinri Store có lẽ là cơ hội để Sulli xây dựng lại hình ảnh trong mắt khán giả, những người từng yêu quý, ủng hộ cô suốt quá trình hoạt động nghệ thuật cùng nhóm nhạc f(x). 

Theo Zing

 


Sulli

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao