Sulli say xỉn, đăng ảnh phản cảm trong tiệc mừng năm mới

Cựu thành viên f(x) tiếp tục khiến người hâm mộ Hàn Quốc thất vọng và phẫn nộ khi đăng loạt ảnh say xỉn và tạo dáng kì lạ, phản cảm trên trang cá nhân.

Ngày 2/1, Sulli tổ chức tiệc mừng năm mới 2019 cùng bạn bè. Ngay sau đó, cựu thành viên f(x) đăng hàng loạt hình ảnh phản cảm trên trang cá nhân. 

Trong một bức ảnh, Sulli cùng một người bạn gái tạo dáng kỳ lạ, để lộ nội y. Tiếp đó là hình ảnh cô nằm vạ vật trên nền đất, ôm hôn bạn gái. Thậm chí, ở những bức khác, cô cùng một người bạn trai ôm ấp nhau với nhiều tư thế nhạy cảm. 

Sulli say xỉn, đăng ảnh phản cảm trong tiệc mừng năm mới-1
Vừa ngoan ngoãn trở lại không lâu, Sulli lại khiến khán giả thất vọng với hình ảnh ăn chơi thác loạn.

Vài tháng trước, người hâm mộ vừa mới vui mừng khi Sulli chính thức trở lại màn ảnh nhỏ qua show truyền hình thực tế Jinri Store sau thời gian dài vắng bóng. Hình ảnh Sulli tự nhiên và giàu sức sống trong chương trình được cho là tín hiệu đáng mừng.

Tuy nhiên, loạt hình ảnh này lại khiến cộng đồng mạng xứ Hàn thất vọng và phẫn nộ. Cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ say xỉn đến mức không biết mình đang làm gì. Trên mạng xã hội nhiều người cho rằng hành động của cô là "thác loạn", "bệnh hoạn".

Một khán giả bình luận: "Tôi cảm giác mình đang đến sở thú và gặp một bầy khỉ". Người khác cho rằng: "Thật xấu mặt giới thần tượng Hàn Quốc. Mọi người sẽ nhìn giới giải trí Hàn Quốc như thế này sao?". 

Tuy nhiên cũng có những khán giả bênh vực Sulli khi cho rằng: "Cô ấy thật kỳ lạ nhưng rõ ràng nét mặt cô ấy rất hạnh phúc. Vậy thì tại sao không để cô ấy tiếp tục kỳ lạ như thế?".

Sulli say xỉn, đăng ảnh phản cảm trong tiệc mừng năm mới-2
Sulli tạo dáng kỳ lạ, để lộ nội y trong một tấm ảnh.

Vốn là nữ thần của SM với nhan sắc, tài năng đã được chứng minh từ lâu, Sulli bắt đầu trượt dốc khi lộ ảnh hẹn hò với rapper hơn 14 tuổi Choiza. Cô xuất hiện liên tục trên mặt báo với những hình ảnh nhạy cảm, chơi bời phóng túng cùng bạn trai. Cũng trong khoảng thời gian này, hoạt động âm nhạc của Sulli gần như đóng băng.

Sau khi rời khỏi f(x), Sulli càng trở nên nổi loạn hơn. Cô thường xuyên đăng ảnh giường chiếu cùng bạn trai, thả rông vòng một trên trang cá nhân. Những hành động của cô khiến nhiều người hâm mộ thất vọng, rời bỏ fanclub. Thậm chí, không ít người cho rằng Sulli gặp vấn đề về tâm lý dẫn đến mất kiểm soát trong hành động.

Theo Zing.vn


Sulli

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao