Sulwhasoo ra mắt Serum dưỡng da mới chiết xuất từ nhân sâm

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sulwhasoo (Hàn Quốc) vừa ra mắt sản phẩm First Care Activating Serum thế hệ thứ 6 - chứa tinh chất chiết xuất từ nhân sâm, làm tăng cường nét rạng ngời, khỏe mạnh của làn da.

Theo Sulwhasoo, công thức độc quyền Sulwhasoo Master Complex™ có trong mỗi First Care Activating Serum thế hệ thứ 6 đóng vai trò tối ưu hóa công dụng của tinh chất nhân sâm lên làn da, kích hoạt khả năng tự nhiên của làn da, tăng cường hàng rào ẩm giúp da căng mướt suốt ngày dài. 

Sulwhasoo ra mắt Serum dưỡng da mới chiết xuất từ nhân sâm-1

Cũng theo Sulwhasoo, hiện ước tính có khoảng 510 nghìn khách hàng đã mua và sử dụng ít nhất 10 chai First Care Activating Serum. Sản phẩm mới được cải tiến mạnh mẽ về diện mạo, nâng cấp thành phần, tối ưu công dụng và tạo nên một phiên bản First Care Activating Serum hoàn hảo.

Bên cạnh đó, thiết kế của chai First Care Activating Serum thế hệ thứ 6 được đánh giá là đẹp sang trọng, ấn tượng, với gam màu men trắng, chai tròn, nhẵn, lấy cảm hứng từ hình ảnh bình gốm sứ cổ điển Joseon.

Sulwhasoo ra mắt Serum dưỡng da mới chiết xuất từ nhân sâm-2

Điểm khác biệt của sản phẩm mới này so với các phiên bản trước là hướng đến giá trị bền vững khi sử dụng công thức có “Chỉ số nguồn gốc tự nhiên” đạt  94%, với thiết kế tinh giản, tên thương hiệu in nổi bật với màu cam giữa nền trắng thu hút mắt người nhìn.

Sulwhasoo ra mắt Serum dưỡng da mới chiết xuất từ nhân sâm-3

Sulwhasoo ra mắt Serum dưỡng da mới chiết xuất từ nhân sâm-4

Đặc biệt, sản phẩm có sự đồng hành của đại sứ thương hiệu Rosé (nhóm nhạc BlackPink). Ca sĩ Rosé thể hiện hình ảnh trưởng thành và sang trọng, nhằm truyền tải định hướng và thông điệp mới của thương hiệu trên toàn cầu: “Kế thừa vẻ đẹp kết tinh từ nghệ thuật và di sản".

Sulwhasoo ra mắt Serum dưỡng da mới chiết xuất từ nhân sâm-5

Các hoạt động của đại sứ thương hiệu Rosé sẽ được công bố trên kênh chính thức của Sulwhasoo (@sulwhasoo.official) và Sulwhasoo Việt Nam (@sulwhasoo.vietnam).

Trang web chính hãng của Sulwhasoo Việt Nam: https://vn.sulwhasoo.com/

Doãn Phong

 


mỹ phẩm Hàn Quốc, tinh chất

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao