Sun HT bị mỉa mai vì khoe tập gym mà mặt phấn son rõ kỹ lưỡng

Tuy nhiên nàng hot girl lại khẳng định đây là mặt mộc cơ đấy.

Trong những ngày TP. HCM giãn cách xã hội để chống dịch, hàng loạt người đẹp showbiz khoe rèn luyện sức khoẻ với nhiều bộ môn thể thao thì Sun HT cũng không phải ngoại lệ.

Cô nàng hot girl Hà Thành chia sẻ: "Nhớ lắm những ngày được thoải mái luyện tập và hít thở khí trời các bạn ơi. Mong đại dịch qua thật nhanh nhanh nhé!" kèm theo những bức ảnh thật xinh đẹp trong bộ đồ thể thao.

Tuy nhiên, một fan đã mỉa mai và cho rằng: "Đi tập mà trang điểm xinh thế này á. Tí mồ hôi ra có trôi hết phấn không ạ?". Ngay lập tức, Sun HT đã khẳng định gương mặt mình hồng hào là do luyện tập chứ không phải do make up.

Sun HT bị mỉa mai vì khoe tập gym mà mặt phấn son rõ kỹ lưỡng-1
Sun HT xinh đẹp trong bộ đồ thể thao với cây vợt cầu lông trên vai.

Sun HT bị mỉa mai vì khoe tập gym mà mặt phấn son rõ kỹ lưỡng-2
Bạn thân của Chi Pu còn thả dáng trên sân tập với vóc dáng khoẻ khoắn.

Sun HT bị mỉa mai vì khoe tập gym mà mặt phấn son rõ kỹ lưỡng-3
Với hàng lông mày sắc nét, đôi môi chúm chím xí muội và làn da không tì vết thế này, fan nghi ngờ Sun HT tô vẽ kỹ càng thì cũng đúng thôi. 

Sun HT bị mỉa mai vì khoe tập gym mà mặt phấn son rõ kỹ lưỡng-4
 Quả thật dù nổi tiếng khá lâu nhưng Sun HT thường xuyên xuất hiện với gương mặt trang điểm kỹ càng hoặc các loại filter có sẵn trang điểm của mạng xã hội. Rất hiếm những khoảnh khắc nàng hot girl sinh năm 1993 để lộ mặt mộc.

Sun HT bị mỉa mai vì khoe tập gym mà mặt phấn son rõ kỹ lưỡng-5
Liệu bạn có tin là Sun HT đang để mặt mộc không?

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sun-ht-bi-mia-mai-vi-khoe-tap-gym-ma-mat-son-phan-ky-cang-n-264105.html

sun ht mặt mộc

Tin tức mới nhất