Sungmin và vợ lần đầu lên tiếng về nụ hôn gây tranh cãi trên truyền hình

Dù vậy, lời giải thích vẫn chẳng thể thay đổi con mắt của khán giả đối với cặp đôi đình đám này.

Vào ngày 2/2 vừa qua, Sungmin và vợ Kim Sa Eun xuất hiện trên show giải trí Flavor Of Wife, và chia sẻ suy nghĩ của họ về nụ hôn gây tranh cãi trong chương trình Miss Trot 2.

Sungmin và vợ lần đầu lên tiếng về nụ hôn gây tranh cãi trên truyền hình-1

Trở lại thời điểm tập phát sóng Miss Trot 2 ngày 14/1, Kim Sa Eun có màn trình diễn đặc biệt kết hợp với chồng Sungmin cho phần thi. Không chỉ cùng nhảy, họ còn trao nhau nụ hôn ngay trên sân khấu khiến ban giam khảo và khán giả "mắt chữ O mồm chữ A".

Tuy nhiên đến cuối cùng, Kim Sa Eun lại thua đậm trước đối thủ khi không nhận được bất kỳ phiếu bầu nào từ ban giam khảo. Không những phải rời khỏi cuộc thi, cặp vợ chồng còn bị cư dân mạng ném đá, đặc biệt là fan Super Junior.

Ngay cả việc Sungmin và Kim Sa Eun cùng nhau xuất hiện trên Flavor Of Wife khi đội sản xuất công bố cũng nhận về không ít ý kiến trái chiều. Hiều được điều này, chương trình trấn an người hâm mộ khi cho biết muốn Sungmin và Kim Sa Eun giải thích về hành động thái quá trên truyền hình.

Sungmin và vợ lần đầu lên tiếng về nụ hôn gây tranh cãi trên truyền hình-2

Cặp đôi chia sẻ: “Chúng tôi từng diễn rất nhiều vở nhạc kịch và thường phải đóng cảnh hôn liên tục cho các phần trình diễn đó, nên tôi không nghĩ điều này lại gây ra vấn đề lớn”.

Kim Sa Eun giải thích thêm rằng khi đóng vở nhạc kịch Ba Chàng Lính Ngự Lâm, cô ấy diễn với tận 7 người và cũng phải thực hiện cảnh hôn suốt khoảng thời gian vở kịch diễn ra.

Mặc dù vậy, lời giải thích này vẫn chẳng thể thay đổi con mắt của khán giả đôi. Netizens chỉ trích: “Những chương trình này dành cho mọi lứa tuổi thế nên trình diễn như thế gọi là quá lố đấy. Nó chẳng cần thiết cho một cuộc thi nhạc Trot đâu”.

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, không ít netizens lên tiếng bảo vệ Sungmin và Kim Sa Eun. “Họ kết hôn 7 năm rồi đấy, tôi chẳng hiểu nổi tại sao mọi người lại chỉ trích họ ghê thế. Để họ yên đi”.

Sungmin và vợ lần đầu lên tiếng về nụ hôn gây tranh cãi trên truyền hình-3

Sungmin và Kim Sa Eun kết hôn vào năm 2014 chỉ sau 3 tháng hẹn hò. Điều này biến anh thành tội đồ và kẻ dối trá trong mắt fan Super Junior bởi chẳng hề báo trước một lời về quyết định lấy vợ.

Đến nay khi nhắc lại, các ELFs vẫn không cách nào tha thứ cho Sungmin dù đã tất cả đã trải qua ngần ấy năm.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sungmin-va-vo-giai-thich-ve-nu-hon-gay-tranh-cai-gan-day-n-250801.html

Sungmin

Tin tức mới nhất