Suni Hạ Linh hóa 'nữ hiệp' cứu team nhưng vẫn nhận về kết quả thấp không tưởng tại Đạp Gió 2024

Sau 2 vòng thi đều có thứ hạng cao, Suni Hạ Linh đã lần đầu nhận điểm số thấp tại Đạp Gió 2024.

Ngày 11/5, vòng công diễn nhóm thứ 2 (Công 2) của Đạp gió 2024 chính thức lên sóng. Màn trình diễn của Suni Hạ Linh và đồng đội nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ, đặc biệt là khán giả Việt Nam. Ở vòng này, team Suni Hạ Linh trình diễn ca khúc Sương Mù. Các thành viên trong đội của giọng ca sĩ 1990 hóa thân thành các nữ hiệp trên sân khấu. Trong đó Suni Hạ Linh cho biết cô là đội trưởng nữ hiệp đến từ Việt Nam.

Ở tiết mục Sương Mù, Suni Hạ Linh tiếp tục có nhiều đất diễn để thể hiện bản thân. Cô gây ấn tượng với phong cách biểu diễn tự tin, giọng hát nội lực và vũ đạo mạnh mẽ bên đồng đội. Trên mạng xã hội Weibo, khán giả xứ tỷ dân đánh giá Suni Hạ Linh hoàn thành xuất sắc vai trò đội trưởng, và là nhân tố cuốn hút nhất trong tiết mục Sương Mù.

Suni Hạ Linh hóa nữ hiệp cứu team nhưng vẫn nhận về kết quả thấp không tưởng tại Đạp Gió 2024-1
Suni Hạ Linh giao lưu bằng tiếng Trung và tự tin giới thiệu cô là đội trưởng nữ hiệp đến từ Việt Nam trong vòng Công 2 Đạp gió

 

Tuy nhiên, màn biểu diễn thần thái của Suni Hạ Linh cũng không giúp đội cô giành thứ hạng cao tại Đạp gió 2024. Team của đại diện Việt Nam xếp gần cuối danh sách các đội dự thi. Cụ thể, tiết mục Sương Mù của Suni Hạ Linh - Nicole Jung (cựu thành viên nhóm KARA), Cận Mộng Giai - Quách Thư Dao chỉ nhận được 787 điểm, đứng vị trí thứ 7 trong tổng số 8 đội.

Theo netizen Trung Quốc, màn trình diễn của đội Suni Hạ Linh chỉ ở mức hoàn thành nhiệm vụ, không quá xuất sắc. Tổng thể tiết mục không có yếu tố bùng nổ sân khấu, giai điệu bài hát quá khó nghe. Đây được cho là lý do khiến đội Suni Hạ Linh không nhận được nhiều lượt vote từ khán giả trường quay.

Suni Hạ Linh hóa nữ hiệp cứu team nhưng vẫn nhận về kết quả thấp không tưởng tại Đạp Gió 2024-2
Màn biểu diễn thần thái của Suni Hạ Linh cũng không thể giúp team đạt kết quả cao tại Công 2 Đạp gió

Suni Hạ Linh hóa nữ hiệp cứu team nhưng vẫn nhận về kết quả thấp không tưởng tại Đạp Gió 2024-3
Thành tích của đội Suni Hạ Linh chỉ hơn đội xếp cuối 5 điểm

Xếp gần cuối, khán giả lo lắng các thành viên trong nhóm Suni Hạ Linh sẽ có người bị loại, riêng giọng ca sinh năm 1990 vì là đội trưởng nên được đặc cách vào vòng tiếp theo. Theo thông tin mới nhất được các blogger Trung Quốc tiết lộ, Suni Hạ Linh không chỉ an toàn vượt qua vòng Công 2, mà còn đi sâu đến tận Công 5 của Đạp gió 2024.

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/suni-ha-linh-hoa-nu-hiep-cuu-team-nhung-van-nhan-ve-ket-qua-thap-khong-tuong-tai-ap-gio-2024-a422011.html

Suni Hạ Linh

Tin tức mới nhất