Suni Hạ Linh rời khỏi công ty quản lý, bồi thường tiền thiệt hại để lấy lại MV view khủng trên Youtube

Rời khỏi công ty quản lý, giọng ca trẻ Suni Hạ Linh khiến mọi người thích thú với hình ảnh trong sản phẩm mới.

Mới đây, nữ ca sĩ Suni Hạ Linh đã cho ra mắt dự án âm nhạc mới mang tên Thích rồi đấy. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Suni sau hơn một năm kể từ MV cuối cùng ra mắt khán giả, đồng thời ghi dấu chặng đường mới trong sự nghiệp khi cô rời công ty quản lý cũ vào giữa năm nay.

Suni Hạ Linh rời khỏi công ty quản lý, bồi thường tiền thiệt hại để lấy lại MV view khủng trên Youtube-1
Suni Hạ Linh lần đầu chia sẻ về những khó khăn khi tách khỏi công ty quản lý cũ

Quyết định chia tay công ty quản lý, Suni Hạ Linh cho biết: "Rời khỏi công ty là một quyết định khó khăn nhưng tôi nghĩ rằng đây là điều tốt nhất cho tương lai của mình. Sau khi có quyết định đó, tất nhiên tôi và công ty không thể tránh khỏi một vài xích mích, đồng thời mất gần một năm trời để giải quyết những xích mích đó, có liên quan đến cả pháp luật nữa.

Đó chính là khoảng thời gian những MV trước của tôi bị xoá trên Youtube. Việc MV bị xoá cũng khiến tôi rất buồn nhưng rất may mắn là sau cùng, hai bên đã cùng đi đến một thoả thuận. Tất nhiên tôi đã đồng ý với một khoản bồi thường đối với công ty".

Giới thiệu về sản phẩm mới lần này, giọng ca trẻ chia sẻ: "Trong lần trở lại này, Suni cũng không muốn lột xác một cách kinh khủng, sexy hoàn toàn. Những ca khúc trước của Suni như 'Cảm nắng' hay 'Em đã biết' hơi có phần dịu dàng, ngọt ngào nên ở sản phẩm này Suni muốn có một hình ảnh cởi mở hơn về cá tính, tính cách của mình trong đời thường".


MV "Thích Rồi Đấy" - Suni Hạ Linh

Suni Hạ Linh rời khỏi công ty quản lý, bồi thường tiền thiệt hại để lấy lại MV view khủng trên Youtube-2
Hình ảnh Suni Hạ Linh dễ thương trong buổi ra mắt

Suni Hạ Linh rời khỏi công ty quản lý, bồi thường tiền thiệt hại để lấy lại MV view khủng trên Youtube-3Suni Hạ Linh rời khỏi công ty quản lý, bồi thường tiền thiệt hại để lấy lại MV view khủng trên Youtube-4
Suni Hạ Linh thể hiện vũ đạo đầy sôi động trong buổi ra mắt

Đây ca khúc Pop pha chút hơi thở thập niên 80, được sáng tác bởi nhạc sĩ Khắc Hưng. Ngay lần đầu tiên nghe bản demo, Suni Hạ Linh đã rất thích vì sự “bắt tai” trong giai điệu, ca từ, cũng như phù hợp với hình tượng mà cô đang theo đuổi.

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện của một cô nàng "cảm nắng" một anh chàng đẹp trai và tìm đủ mọi cách để chinh phục đối tượng. Màu sắc MV sặc sỡ, hướng đến tâm lý của giới trẻ. Cuối MV, tình huống cô nàng mê trai này nhanh chóng chuyển đối tượng khác ngay khi vừa mới chinh phục được anh chàng kia, tạo nên "cú twist" vừa bất ngờ, vừa buồn cười.

Suni Hạ Linh rời khỏi công ty quản lý, bồi thường tiền thiệt hại để lấy lại MV view khủng trên Youtube-5
Gia đình luôn bên cạnh ủng hộ cho Suni Hạ Linh

Min
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/suni-ha-linh-phai-boi-thuong-tien-khi-roi-cong-ty-quan-ly-n-162419.html

Suni Hạ Linh

Tin tức mới nhất