Suni Hạ Linh tiết lộ từng học cùng trường với CNBlue, FT Island, AOA

Trong chuyến đi Hàn Quốc vừa qua, Suni Hạ Linh đã có dịp trở lại thăm học viện cũ FNC Academy - nơi cô từng có khoảng thời gian học tập và được đào tạo trước khi ra mắt với vai trò ca sĩ như hiện tại.



FNC cũng là một trong những công ty giải trí và học viện hàng đầu Hàn Quốc, nơi đào tạo ra những nghệ sĩ/ nhóm nhạc nổi tiếng xứ Hàn như nhóm CNBlue, FT Island, AOA...Trong lần về thăm trường, Suni Hạ Linh còn tranh thủ dành ra hai ngày để tập hát và tập nhảy với các giảng viên tại đây. Nữ ca sĩ thích thú khi được hướng dẫn hát một ca khúc tiếng Hàn mà cô rất yêu thích.

Suni Hạ Linh đã có cơ hội thăm lại ngôi trường từng đào tạo CNBlue, FT Island, AOA

Trong suốt thời gian qua, với mỗi sản phẩm cô nàng ra mắt đều nhận được sự ủng hộ của mọi người

Suni Hạ Linh trẻ trung xinh đẹp đi thăm thú Hàn Quốc

Sắp tới Suni Hạ Linh sẽ cho ra mắt single được thực hiện ở Hàn Quốc

Suni Hạ Linh cũng vui mừng khi gặp lại hai viện trưởng của FNC. Cả hai rất quý mến cô trong thời gian làm trainee tại Hàn và dành nhiều lời khen ngợi khi biết Suni đã trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, cũng như bắt đầu có những thành công tại Việt Nam. Trong chuyến đi Hàn Quốc lần này, Suni Hạ Linh còn có rất nhiều hoạt động đặc biệt khác như thực hiện một single kết hợp cùng ekip Hàn Quốc, tham gia biểu diễn tại một show ca nhạc với các ca khúc quen thuộc của mình như "Em đã biết", "Say yes"... Nữ ca sĩ còn khiến khán giả thích thú khi hát bằng tiếng Hàn ca khúc "You Are My Everything" trong phim "Hậu duệ mặt trời".

Bên cạnh đó, Suni Hạ Linh cũng có vài ngày thăm thú đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Cô cho biết rất thích đi dạo quanh các con phố, và thưởng thức những món ăn ngon tại xứ sở Kim Chi. Sắp tới, Suni Hạ Linh sẽ ra mắt single mới được thực hiện tại Hàn và một ca khúc Giáng sinh cùng nhóm nhạc Monstar.

Trang Đào

Theo Vietnamnet


Suni Hạ Linh Hàn Quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao