Sunmi gây shock với bài đăng cảnh cáo antifan trên MXH

Ngoài tin nhắn ẩn ý, Sunmi không đưa thêm bất kỳ lời giải thích nào cho bài đăng khiến nhiều fan đoán già đoán non về mục đích của cô nàng.

Mới đây nữ thần tượng Sunmi đã đăng tải một bức hình cảnh cáo trên Instagram cá nhân thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Sunmi gây shock với bài đăng cảnh cáo antifan trên MXH-1

Bức ảnh chỉ chụp lại một tờ giấy đơn giản với lời nhắc nhở đanh thép từ Sunmi: “Tôi đã bảo là đừng có vượt quá giới hạn rồi đấy nhé. Xin cảm ơn”

Ngoài tin nhắn ẩn ý thì Sunmi không đưa thêm bất kỳ lời giải thích nào cho bài đăng khiến nhiều fan đoán già đoán non về mục đích của cô nàng.

Sunmi gây shock với bài đăng cảnh cáo antifan trên MXH-2

Netizens tin rằng Sunmi đang nhắm thẳng vào haters với lời cảnh báo cô sẽ nhờ đến sự can thiệp pháp lý nếu tiếp tục xúc phạm, phỉ báng hay có những hành động thái quá.

Năm ngoái Sunmi cũng đã thể hiện bức xúc đối với hater khi kiên quyết khi dùng luật pháp chống lại nhiều comment ác ý.

Sunmi gây shock với bài đăng cảnh cáo antifan trên MXH-3

Công ty chủ quản Makeus Entertainment thời điểm đó cho biết, trốn đằng sau bàn phím bằng các tài khoản nặc danh để lăng mạ nghệ sĩ cũng là một dạng tội phạm và đương nhiên là họ sẽ không ngồi yên. Công ty cũng nhấn mạnh sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để những kẻ coi thường danh dự nghệ sĩ phải trả giá đắt.

Sunmi gây shock với bài đăng cảnh cáo antifan trên MXH-4

Vừa qua Sunmi cũng khiến mạng xã hội náo loạn khi tiết lộ cô từng trải qua căn bệnh tâm lý rối loạn nhân cách ranh giới, tuy nhiên Sunmi đã trấn an người hâm mộ rằng cô của hiện tại hoàn toàn khỏe mạnh, từ đó nhận về thêm nhiều tình cảm từ khán giả.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sunmi-bat-ngo-dang-bai-an-y-tren-mxh-n-246355.html

Sunmi

Tin tức mới nhất