Sunmi lên tiếng sau khi bị netizens móc mỉa chưa đủ trình làm BGK 'Sing Again'

Bị ném đá dữ dội nhưng Sunmi chưa một lần lên tiếng đáp trả hay phản hồi những bình luận tiêu cực từ cư dân mạng, cho tới mới đây.

Sing Again là chương trình audition của đài JTBC, lên sóng bắt đầu từ ngày 16/11 với chủ đề đem lại cơ hội tái sinh cho những ca sĩ vô danh hay đã bị lãng quên, để họ được đứng trên sân khấu và phô diễn tài năng tới khán giả.

Sunmi lên tiếng sau khi bị netizens móc mỉa chưa đủ trình làm BGK Sing Again-1

Chương trình được dẫn dắt bởi host Lee Seung Gi cùng đội ngũ ban giám khảo được chia làm 2 nhóm tiền bối bối và hậu bối.

Nhóm tiền bối bao gồm các tên tuổi nghệ sĩ lão làng Yoo Hee Yeol, Lee Sun Hee, Jeon In Kwon và Kim Ea Na, trong khi nhóm bậu bối bao gồm những cái tên đình đám như Song Mino-Winner, Kyuhyun-Super Juniors, Sunmi và Lee Hae Ri-Davichi.

Trong suốt khoảng thời gian diễn ra, việc Sunmi có mặt trong dàn ban giám khảo đã dấy lên nhiều tranh cãi. Trong khi nhiều fan mong chờ vai trò ban giám khảo đầu tiên của Sunmi thì không ít người cho rằng cô không xứng đáng ngồi ở vị trí đó.

Sunmi lên tiếng sau khi bị netizens móc mỉa chưa đủ trình làm BGK Sing Again-2

Bị "ném đá" dữ dội nhưng Sunmi chưa một lần lên tiếng đáp trả hay phản hồi những bình luận tiêu cực từ cư dân mạng, cho tới mới đây.

Vào ngày 3/12, Sunmi đã cập nhật một đoạn story lên Instagram đáp trả lại tranh cãi về cô khi tham gia đội ngũ giám khảo của Sing Again.

“Tôi biết rằng đó là vị trí phải gánh vác trách nhiệm nặng nề và cực kỳ khó khăn. Tôi cảm nhận rõ ràng điều đó mỗi lần quay phim cho tập phát sóng mới. Tôi vẫn tự hỏi liệu mình có quyền gì để đánh giá, chấm điểm cho người khác và luôn cẩn trọng hết sức có thể.

Mỗi người đều có hướng đi riêng, kể cả suy nghĩ và mong muốn của mỗi người cũng đều chẳng hề giống nhau. Do đó tôi chỉ muốn chia sẻ những cảm nhận chân thành nhất tới mỗi phần trình diễn mà tôi được theo dõi, tôi sẽ cố gắng làm tốt hơn nữa ở vị trí hiện tại”.

Sunmi lên tiếng sau khi bị netizens móc mỉa chưa đủ trình làm BGK Sing Again-3

Liệu rằng Sunmi có thực sự không xứng đáng với vị trí này hay đó chỉ là những đánh giá tiêu cực từ con mắt cầu toàn của netizens ?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sunmi-len-tieng-sau-khi-bi-che-chua-du-trinh-lam-bgk-n-244332.html

Sunmi

Tin tức mới nhất