Suốt 10 năm không yêu ai, nàng U40 đi hẹn hò gặp ngay 'phi công'

Liệu anh chàng từng "đổ vỡ" có chinh phục được cô gái hơn tuổi khó mở lòng suốt một thời gian dài?

Suốt 10 năm không yêu ai, nàng U40 đi hẹn hò gặp ngay phi công-1

Bạn Muốn Hẹn Hò tập mới nhất cùng Quyền Linh – Ngọc Lan gặp gỡ cặp đôi ở TP.HCM là chàng trai từng đổ vỡ hôn nhân Trung Khánh (33 tuổi, Quảng Ngãi) – nhân viên vận hành máy và cô nàng Thu Thuỷ (35 tuổi, Đồng Nai) – nhân viên kinh doanh.

Suốt 10 năm không yêu ai, nàng U40 đi hẹn hò gặp ngay phi công-2

Anh chàng ghép đôi là người hòa đồng, vui vẻ, dễ tiếp xúc với người lạ, không biết nhậu, không hút thuốc và không gia trưởng; có khuyết điểm rụt rè trước đám đông.

Suốt 10 năm không yêu ai, nàng U40 đi hẹn hò gặp ngay phi công-3

Em trải qua một mối tình, đã ly hôn được 3 năm và chưa có con. Trong thời gian 3 năm chung sống, hai vợ chồng không có tiếng nói chung, lỗi do cả hai người. Đôi lúc công việc em về trễ, không phụ giúp được trong gia đình và vợ càm ràm, mặt lớn mặt nhỏ nên xảy ra xích mích gây lộn”, đàng trai trải lòng.

Suốt 10 năm không yêu ai, nàng U40 đi hẹn hò gặp ngay phi công-4

Trung Khánh cho biết, anh cũng làm thêm công việc kiểm soát chất lượng đầu ra của tã giấy em bé và băng vệ sinh phụ nữ khiến Quyền Linh cực kì phấn khích.

Ông mối liền “chớp cơ hội”, yêu cầu nhà trai mở lớp học dạy cách hiểu chị em phụ nữ ngay trên sóng chương trình: “Tôi hỏi để vài bữa tôi mua cho vợ con tôi. Hồi đại dịch, tôi đi mua băng vệ sinh giùm mấy chị em bị phong toả, mấy cô chê mua không đúng size”.

Cả trường quay cười vỡ oà vì bí mật không phải ai cũng biết của Quyền Linh. Song, Trung Khánh cũng hứa hẹn sau chương trình sẽ tư vấn cho Quyền Linh nhiều loại, kích cỡ giúp làm vừa lòng chị em.

Suốt 10 năm không yêu ai, nàng U40 đi hẹn hò gặp ngay phi công-5

Về phía Thu Thuỷ, cô có điểm mạnh trong các công việc nội trợ và những việc đòi hỏi sự tỉ mỉ của đôi tay; điểm yếu thỉnh thoảng hay căng thẳng, lo lắng, thích ngủ nướng.

Suốt 10 năm không yêu ai, nàng U40 đi hẹn hò gặp ngay phi công-6

Đã qua 2 mối tình nhưng suốt 10 năm không có tình yêu do chưa gặp được đối tượng ưng ý, đàng gái bối rối chia sẻ về hình mẫu lý tưởng: “Em cần một người đàn ông biết hướng về gia đình, chững chạc, thích con nít. Nếu có thể bạn ấy hài hước một xíu càng tốt. Ngoại hình khi gặp thấy hợp mắt là được”.

Suốt 10 năm không yêu ai, nàng U40 đi hẹn hò gặp ngay phi công-7

Trước tiêu chí bạn gái đưa ra, Trung Khánh khiêm tốn cho rằng mình đáp ứng khoảng 60-70% và anh khẳng định sẽ chứng minh bằng thực tế chứ không nói suông. “Đối với em người phụ nữ biết thương yêu chồng con là được, biết nấu ăn”, chàng “phi công trẻ” nói thêm.

Suốt 10 năm không yêu ai, nàng U40 đi hẹn hò gặp ngay phi công-8

Mở rào gặp gỡ, cặp đôi đều rụt rè tiến lại gần nhau không thốt nên lời, khiến Quyền Linh phải bắt chuyện để giải tỏa căng thẳng cho cả hai.

Suốt 10 năm không yêu ai, nàng U40 đi hẹn hò gặp ngay phi công-9

Trung Khánh cho biết dù đã dành cả ngày xem chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò để lấy kinh nghiệm nhưng cuối cùng lại không thốt lên lời khi đứng trước cô gái hơn tuổi. Dù thời gian làm việc khác nhau nhưng cặp đôi cũng cho thấy nhiều sự đồng điệu trong lối sống, sẵn sàng sắp xếp thời gian để hẹn hò.

Nhà trai cũng tự tin vào khả năng nấu nướng, chịu thương chịu khó và là trụ cột gia đình vững chắc khiến Thu Thuỷ rung động. Đặc biệt, cả hai đều đã chuẩn bị sẵn sàng để tiến tới hôn nhân và mong muốn kết hôn sau 2 tháng tìm hiểu nếu phù hợp khiến ông mai Quyền Linh được phen cười khoái chí.

Suốt 10 năm không yêu ai, nàng U40 đi hẹn hò gặp ngay phi công-10

Đứng trước giây phút lựa chọn tình yêu, Trung Khánh chân thành nắm tay Thu Thuỷ trao trọn tấm lòng: “Đến với chương trình cũng là duyên nợ, anh rất nghiêm túc, hy vọng em cho anh cơ hội. Anh không lăng nhăng và rất chung tình, anh sẽ cố gắng để không lặp lại vết xe đổ của mối tình trước, hứa không phụ lòng em và cố gắng bù đắp cho em một cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Suốt 10 năm không yêu ai, nàng U40 đi hẹn hò gặp ngay phi công-11

Kết thúc cuộc trò chuyện, chàng “phi công trẻ” từng đổ vỡ hôn nhân đã chinh phục được cô nàng “nữ công gia chánh” dễ thương. Cả hai trao nhau nụ hôn đầu gặp gỡ trong niềm vui của ông bà mối và người thân đi cùng.

Theo Nông Thôn Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nongthonviet.com.vn/suot-10-nam-khong-yeu-ai-nang-u40-di-hen-ho-gap-ngay-chang-phi-cong-1395258.ngn

câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất