Super Junior D & E tung loạt ảnh teaser ma mị báo hiệu sự trở lại của 'những ông hoàng Hallyu'

Nhóm nhỏ D&E của Super Junior chính thức công bố ảnh teaser của thành viên DongHae cho mini album thứ 3 "Danger" với ca khúc chủ đề "Gloomy".

Tiếp nối concept bí ẩn, u tối của chuỗi teasers trước đó, trong loạt hình nhá hàng này, Dong Hae để lộ những hình xăm đầy ẩn ý trên cơ thể, khiến người hâm mộ thực sự phát cuồng bởi vẻ ngoài hack tuổi của anh chàng.

Super Junior D & E tung loạt ảnh teaser ma mị báo hiệu sự trở lại của những ông hoàng Hallyu-1Super Junior D & E tung loạt ảnh teaser ma mị báo hiệu sự trở lại của những ông hoàng Hallyu-2Super Junior D & E tung loạt ảnh teaser ma mị báo hiệu sự trở lại của những ông hoàng Hallyu-3Super Junior D & E tung loạt ảnh teaser ma mị báo hiệu sự trở lại của những ông hoàng Hallyu-4
Loạt ảnh teaser với concept "ma mị" của nam thần DongHae khiến fan đứng ngồi không yên.

Có thể dễ dàng nhận ra, mini album sắp tới của nhóm - Danger sẽ là một sự chuyển đổi rõ rệt từ khía cạnh tươi sáng, sôi nổi của mini album thứ 2 Bout You hồi năm ngoái sang sắc thái quyến rũ ma mị, gợi lên sự tò mò cho người hâm mộ.

Theo thông tin từ công ty chủ quản, những hình ảnh teaser của thành viên còn lại, Eunhyuk sẽ được tiết lộ vào ngày mai 4/4. Và cộng đồng ELF – fandom chính thức của nhóm nhạc Super Junior cũng đã bật chế độ sẵn sàng cho sự trở lại hoành tráng của “những ông hoàng Hallyu” trong thời gian tới.

Dung Lê 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/super-junior-d-e-tung-teaser-ma-mi-cho-album-moi-n-180175.html

SM Entertainment Super Junior Kpop

Tin tức mới nhất