Super Junior từng bị quản lý ăn trộm đồ và đem đi bán

Super Junior Yesung gần đây đã chia sẻ một câu chuyện về việc anh ấy đã bắt được tên trộm ở ký túc xá trong quá khứ.

Trong tập mới nhất của chương trình thực tế “My Little Old Boy” phát sóng, Super Junior - nhóm nhạc sẽ kỷ niệm 17 năm ra mắt trong năm nay đã tham gia và chia sẻ một số câu chuyện thú vị. Các thành viên đã nhớ lại khoảng thời gian họ sống cùng nhau trong ký túc xá.

Super Junior từng bị quản lý ăn trộm đồ và đem đi bán-1

 

Thành viên Yesung đã kể lại một sự việc trong quá khứ khi anh ấy bắt được một tên trộm trong ký túc xá của họ. Nam idol cho biết: ”Trước đây, đồ đạc của các thành viên cứ liên tục biến mất. Tôi là người khá nhạy cảm và thính ngủ nên khi nghe thấy có tiếng động tôi đã tỉnh dậy và thấy quản lý đang lục lọi đồ của các thành viên”.

 

Sau đó anh ấy nói rằng đã thấy người quản lý đi ra cửa và cầm rất nhiều đồ đạc trên tay trong một trạng thái vô cùng hoảng loạn. Cả hai người đã xảy ra xô xát và Yesung đã cố gắng gọi trưởng nhóm Leeteuk xuống giúp đỡ.

Super Junior từng bị quản lý ăn trộm đồ và đem đi bán-2

 

Do yêu cầu khẩn cấp của Yesung nên Leeteuk, khi đó đang sống ở trên tầng 12 đã chạy vội xuống. Leeteuk nói rằng: ”Lúc đó anh ta nhìn tôi với một ánh mắt vô hồn. Anh ta ngồi phịch dưới sàn và nói rằng làm ơn đừng để ai biết về chuyện này”.

 

Trong bầu không khí vô cùng căng thẳng, trưởng nhóm Super Junior đã nghĩ rằng người quản lý có thể sẽ vào bếp và cầm ra một con dao nên anh ấy đã đứng trước đó để đề phòng xảy ra chuyện không hay. 

Super Junior từng bị quản lý ăn trộm đồ và đem đi bán-3

Người quản lý này đã bí mật lấy trộm rất nhiều đồ đạc của các thành viên và chất đống chúng lại sau đó mang đi bán lấy tiền. 

 

Lee Teuk còn khiến mọi người ngạc nhiên hơn khi nói rằng trong số rất nhiều những món đồ mà tên quản lý kia lấy trộm có cả những món đồ như đồng hồ hay khăn quàng cổ mà người hâm mộ đã tặng cho Kyuhyun.

Super Junior từng bị quản lý ăn trộm đồ và đem đi bán-4

Super Junior hiện là một trong những nhóm nhạc hoạt động lâu nhất Kpop. Họ ra mắt năm 2005, là nhóm nhạc gen 2 huyền thoại và có lượng người hâm mộ hùng hậu của showbiz Hàn. 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/super-junior-tung-bi-quan-ly-an-trom-do-va-dem-di-ban-n-300433.html

Super Junior Kpop

Tin tức mới nhất