Suri Cruise lớn phổng phao, trang điểm đậm ở tuổi 17

Theo tiết lộ, Suri đang dự định theo học lĩnh vực thời trang.

Mới đây, truyền thông đã ghi lại được hình ảnh Suri Cruise - con gái của nam diễn viên Tom Cruise dạo phố cùng bạn bè tại New York.

Xuất hiện trên đường phố, Suri ăn vận khá trưởng thành với áo hai dây, váy denim. Đặc biệt, cô bé đã bắt đầu yêu thích trang điểm và thường xuyên xuất hiện trên phố với khuôn mặt được trang điểm kỹ lưỡng. 

Suri Cruise lớn phổng phao, trang điểm đậm ở tuổi 17-1

Cô nàng còn thêm cho mình 1 chiếc phụ kiện trẻ trung là chiếc vòng cổ có mặt hoa cỡ lớn. Dưới chân Suri là đôi giày thể thao màu đen kết hợp với đôi tất cao màu trắng. Chiếc áo ba lỗ màu đen và một chiếc váy denim dài đến đầu gối giúp Suri mang lại cảm giác đầu những năm 2000 khiến mọi người vô cùng hoài niệm.

Nhiều người cho rằng, Suri đã thừa hưởng hoàn toàn vẻ đẹp của mẹ. Theo The Sun, nhìn Suri của hiện tại người ta lập tức nhớ tới Katie ngày đầu bước chân vào showbiz. Có nguồn tin cho biết, Suri dự định sẽ theo học ngành thời trang.

Suri được cho là đã không gặp bố của mình là Tom Cruise từ khi cô bé tròn 5 tuổi. Sau khi ly hôn, Katie giành được quyền nuôi con gái. 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/suri-cruise-lon-phong-phao-trang-diem-dam-o-tuoi-17-20230626172945746.htm

Tom Cruise Katie Holmes Suri Cruise

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao