Suri Cruise sắp có thương hiệu thời trang riêng

Cô bé 7 tuổi được cho là vừa ký hợp đồng 2,3 triệu USD làm chủ thương hiệu thời trang trẻ em mang tên Suri.



Cô bé thời trang Suri Cruise.

Tờ The Sun đưa tin, công chúa nhỏ của Tom Cruise và Katie Holmes vừa trở thành cô chủ của hãng thời trang dành cho các bé gái. Bộ sưu tập đầu tiên của thương hiệu "Suri" sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay tại một cửa hàng ở New York. Nếu thành công, sản phẩm của hãng sẽ được bày bán ở khắp thị trường Bắc Mỹ vào năm tới.

Thời trang Suri bao gồm các mặt hàng như váy áo, mũ, quần jeans, giầy dép và các phụ kiện. Cô bé Suri sẽ được mẹ Katie và stylist Jeanne Yang trợ giúp trong việc thiết kế sản phẩm. Bản thân Katie Holmes cũng có công ty thời trang riêng mang tên Holmes & Yang tại New York.



Nguồn tin tiết lộ: "Suri chỉ mới 7 tuổi nhưng cô bé đã có đam mê kỳ lạ với quần áo. Đây là một sở thích đáng yêu và hầu hết các cô gái đều có ước mơ làm chủ dòng thời trang của mình, chỉ là vấn đề có thể biến nó trở thành hiện thực hay không. Tất nhiên, công việc này sẽ không choán hết thời giờ của Suri. Cô bé vừa trải qua một năm khó khăn vì bố mẹ ly dị, nhưng Suri đã thích nghi rất nhanh với cuộc sống mới ở New York, trong đó có việc trở thành học sinh lớp một giống như các cô bé khác cùng trang lứa".

Suri từ lâu đã nổi tiếng là nhóc tì thời trang nhất ở Hollywood. Cô bé luôn biết cách ăn mặc sành điệu, xinh đẹp và gây chú ý. Từng có nhiều hãng ngỏ ý mời bé làm người mẫu ảnh nhưng Katie Holmes đều từ chối vì muốn con gái tập trung vào việc học hành. Tuy nhiên có lẽ Katie muốn khuyến khích con gái phát triển năng khiếu thiết kế thời trang. Theo The Sun, ý tưởng ra mắt dòng thời trang Suri đã manh nha từ năm ngoái sau khi một số công ty đề xuất ý kiến với Katie. Ban đầu nữ diễn viên dự định sẽ chỉ mở một blog cho Suri nhưng sau đó ý tưởng này được mở rộng hơn khi cô bé bắt đầu đưa ra những gợi ý thiết kế đặc biệt cho trang phục của mình.

Theo Ngôi sao

Tin tức mới nhất