Suýt hụt mất cô giáo hát hay như ca sĩ khiến anh chàng thủ kho run rẩy

Anh chàng thủ kho hiền lành, nhút nhát đến phút cuối cùng cũng thở phào vì được cô giáo nhiều tài lẻ ấn nút hẹn hò sau bao phen thổn thức.


Anh chàng thủ kho suýt hụt cô giáo hát hay như ca sĩ (Clip thuộc bản quyền HTV7, nguồn kênh youtube)

Cô gái tên Nguyễn Kim Thế, 26 tuổi, làm giáo viên dạy tiếng anh cấp 2. Bạn trai là Trương Minh Tuấn, 28 tuổi, hiện là thủ kho và kiêm vật tư. Cả 2 xuất hiện ấn tượng trong tập 320 Bạn muốn hẹn hò tuần này.

Ngay khi xuất hiện, Thế đã chứng minh mình là cô giáo nhiều tài lẻ. Không những nói được giọng các vùng miền rất giống, Thế còn biết đàn, hát và hát khá là hay. Trước trường quay, Thế đã thể hiện một ca khúc tiếng Anh, tự đàn vô cùng hấp dẫn, khiến nhiều người và anh chàng Tuấn ngưỡng mộ.

Suýt hụt mất cô giáo hát hay như ca sĩ khiến anh chàng thủ kho run rẩy-1

Suýt hụt mất cô giáo hát hay như ca sĩ khiến anh chàng thủ kho run rẩy-2

Suýt hụt mất cô giáo hát hay như ca sĩ khiến anh chàng thủ kho run rẩy-3

Tuấn tự cho mình là người có tài làm mắt lé. Thật không ngờ, Thế cũng có tài tương tự. Đây quả là một cặp đôi khá hợp nhau từ đầu chương trình. 

Tuấn từng trải qua 3 mối tình nhưng chỉ có một mối tình được cho là chính thức. Lý do chia tay là vì bạn gái quá gia trưởng. Nên yêu cầu của Tuấn chỉ đơn giản là người không gia trưởng, biết đối nhân xử thế là được.

Suýt hụt mất cô giáo hát hay như ca sĩ khiến anh chàng thủ kho run rẩy-4

Suýt hụt mất cô giáo hát hay như ca sĩ khiến anh chàng thủ kho run rẩy-5

Thế thì yêu cầu cũng khá đơn giản, chỉ cần ưa nhìn, không cần quá cao, giọng nói trầm ấm là ổn. Ngoài ra, phải là người có chính kiến, biết trước biết sau và đừng tỏ ra nguy hiểm. 

Suýt hụt mất cô giáo hát hay như ca sĩ khiến anh chàng thủ kho run rẩy-6

Suýt hụt mất cô giáo hát hay như ca sĩ khiến anh chàng thủ kho run rẩy-7Suýt hụt mất cô giáo hát hay như ca sĩ khiến anh chàng thủ kho run rẩy-8

MC Quyền Linh nhật xét, Thế là một cô gái khá lãng mạn vì biết đàn hát, nhẹ nhàng. Nhưng phía "nhà trai" thì lại ít lãng mạn, hơi khô khô. Hi vọng là 2 người sẽ từ từ tìm hiểu nhau và "tăng tốc" độ lãng mạn, ngọt ngào.

Khi hỏi ý kiến của người thân, cả 2 bên gia đình đều khá ủng hộ mối quan hệ này, hi vọng 2 bạn trẻ sẽ cho nhau cơ hội. Khi tìm hiểu, cả 2 sẽ nhận ra mình có thực sự hiểu nhau không để tiến tới hôn nhân. Trước sự ủng hộ của 2 bên gia đình, 2 bạn gặp nhau, nói chuyện vui vẻ, hòa hợp. 

Suýt hụt mất cô giáo hát hay như ca sĩ khiến anh chàng thủ kho run rẩy-9Suýt hụt mất cô giáo hát hay như ca sĩ khiến anh chàng thủ kho run rẩy-10

Tuấn xem chừng đã rất có cảm tình với Thế nên hứa hẹn nhiều thứ, rằng sẽ mang lại hạnh phúc cho bạn gái, sẽ mua nhà trước khi cưới để 2 người có chốn ở ổn định. Thế cảm thấy khá hài lòng về những gì Tuấn nói, cũng tin rằng, đây là người đàn ông tốt, hiền lành. 

Suýt hụt mất cô giáo hát hay như ca sĩ khiến anh chàng thủ kho run rẩy-11

Nhưng cho đến màn bấm nút hẹn hò, dù Tuấn đã bấm nút rất nhanh thì Thế vẫn ngập ngừng khiến anh chàng thủ kho thót tim. Thật may sau đó, nghe con tim mách bảo, Thế đã quyết định bấm nút và 2 người chính thức trở thành một cặp tình nhân mới.

2 MC cũng chúc cho cặp đôi có được những bước tiến xa hơn, đi đến hôn nhân. 

Thanh Thanh (Ghi theo HTV7)|
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-muon-hen-ho-tap-320-co-giao-hat-hay-dinh-khong-an-nut-n-136619.html

show thực tế Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất