Suýt lấy được đại gia ai ngờ gần ngày cưới phát hiện mình mừng… hụt

Yêu nhau gần 3 năm vậy mà cho đến lúc này tôi mới phát hiện, mình chẳng hiểu gì về người đàn ông đó cả, anh ta chính là kẻ bỉ ổi nhất mà tôi từng gặp.

Ngày gặp anh, tôi đã bị ánh mắt và nụ cười của anh làm cho hút hồn. Chính tôi là người chủ động xin số điện thoại của anh, là người chủ động bước chân vào bẫy tình của người đàn ông ấy đã giăng sẵn. Đứa con gái kiêu kì, tôn trọng thứ cảm xúc tự nhiên như tôi đã bị anh chinh phục. Anh kể vài câu chuyện hài hước càng làm tôi mê mệt. Cách nói chuyện của người đàn ông này thực sự rất lọt tai.

Thương yêu nhau cũng từ những cuộc hẹn hò đơn thuần đó, chính anh là người chủ động hứa hẹn sẽ mang lại cho tôi cuộc sống hạnh phúc. Hơn 1 năm yêu đương mập mờ, tôi chính thức được anh đưa về ra mắt, gia đình chỉ có bố mẹ anh và một đứa em trai còn nhỏ. Nhà anh giàu có, sống trong căn biệt thự sang trọng, chính tôi cũng không dám tin tôi có thể yêu được người đàn ông giàu như vậy. Anh lúc nào cũng lịch thiệp làm tôi cảm thấy khá hài lòng khi đi bên cạnh anh.

Suýt lấy được đại gia ai ngờ gần ngày cưới phát hiện mình mừng… hụt-1

Không được anh đưa gặp bạn bè với lý do công việc của anh hơi phức tạp nhưng tôi lại được an ủi phần nào vì anh đã chủ động đưa tôi về ra mắt. Bố mẹ anh không đòi hỏi nhiều, không hỏi  han nhiều về tôi và sẵn sàng chấp nhận tất cả điều kiện mà anh đưa ra. Anh nói, chỉ cần anh thích thì bố mẹ sẽ không ngăn cản. Tôi ngây thơ tintất cả những điều đó, ngay cả đám cưới sắp diễn ra… sau hơn 3 năm ngọt ngào.

Để rồi gần ngày cưới, có người đàn bà đã gọi điện để xin được gặp tôi. Sau cuộc hẹn đầy run rẩy ấy, tôi đã biết tất cả sự thật về anh. Khi tôi hỏi anh, anh ấp úng ú ớ nói về kế hoạch của mình.

Ngôi nhà, căn biệt thự, bố mẹ và cả cậu em trai nhỏ của anh chính là kế hoạch anh vạch ra bao lâu nay. Anh chỉ đang thuê họ và thue cả căn biệt thự đó hòng lừa dối tôi để có thể làm một lễ cưới giả. Ngay cả những người bạn của anh cũng không hay anh đã có vợ con ở quê nhà xa xôi. 

Suýt lấy được đại gia ai ngờ gần ngày cưới phát hiện mình mừng… hụt-2

Anh đi làm ăn xa và với tính cách đào hoa của mình, chưa một lần anh nhắc tới vợ con. Anh cũng chưa bao giờ đưa vợ con ra ngoài này để gặp gỡ mọi người. Theo anh nói thì nếu biết anh có vợ con, nhiều đối tác trẻ là nữ sẽ không còn hứng thú với anh nữa. 

Định cưới tôi làm vợ hai rồi sau này khi tôi biết sự thật thì ván đã đóng thuyền nhưng thật may trước ngày cưới tôi lại phát hiện sự thật động trời về anh. Nếu không có cuộc điện thoại kịp thời của người đàn bà đó thì hôm nay tôi đã thành kẻ đi cướp chồng của người khác, kẻ có chồng và vĩnh viễn không thể đối diện với mọi người trong gia đình. 

Tại sao anh ta luôn miệng nói yêu tôi lại có thể nghĩ ra màn kịch đau lòng như vậy. Thà là anh nói thật để tôi tự quyết chứ đừng làm chuyện giả dối lương tâm như thế. Lấy được tôi về, anh định sẽ để tôi cả đời cô đơn hay sao, sẽ định để tôi làm vợ hờ của anh, giam cầm cuộc đời tôi sao. Người như anh mới chính là kẻ vô liêm sỉ, ác độc nhất trên thế gian này mà tôi từng gặp. Một kẻ như anh thật không xứng đáng có được tình yêu của tôi.

Suýt lấy được đại gia ai ngờ gần ngày cưới phát hiện mình mừng… hụt-3

Tôi quyết định đến nơi khác để sinh sống, thoát khỏi quá khứ ám ảnh bởi người đàn ông đê tiện. Tôi tin, anh ta sẽ bị quả báo vì những gì đã làm với tôi.

Tôi đã quá nhẹ dạ cả tin, yêu mà không tìm hiểu kĩ để rồi chịu kết cục này. Đây chính là bài học cảnh tình cho những cô gái như tôi, vì yêu mà mù quáng, vì yêu mà si mê. 

Thanh Trúc 
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mung-hut-vi-tuong-lay-duoc-chong-dai-gia-n-162380.html

lấy chồng người yêu

Tin tức mới nhất