Swoosh Street Battle - điểm hẹn 'đường phố' ở Sài thành

Từ ngày 24/10 - 25/10/2020, Nike ACFC mang đến một sự kiện đậm chất văn hóa nghệ thuật đường phố - Swoosh Street Battle, quy tụ nhiều rapper đang được yêu thích cùng hàng ngàn bạn trẻ đến với Saigon Centre.

Nike từ trước đến nay luôn được biết đến là nhãn hàng lan tỏa sức ảnh hưởng lớn đến nghệ thuật đường phố, bởi vậy sự kiện Swoosh Street Battle nhanh chóng thu hút cộng đồng giới trẻ đam mê hiphop nói riêng và trào lưu nghệ thuật đường phố nói chung.

Swoosh Street Battle - điểm hẹn đường phố ở Sài thành-1

Swoosh Street Battle - điểm hẹn đường phố ở Sài thành-2

Swoosh Street Battle - lấy cảm hứng từ văn hóa nghệ thuật đường phố đã được tái dựng ngay trong trung tâm thương mại với không gian graffiti độc đáo, thu hút đông đảo số lượng người tham gia từ nhiều độ tuổi, lan tỏa tinh thần hiphop đến mọi người.

Swoosh Street Battle - điểm hẹn đường phố ở Sài thành-3

Swoosh Street Battle - điểm hẹn đường phố ở Sài thành-4

Ngay từ khi bắt đầu, Swoosh Street Battle đã khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi có màn trình diễn rap và street dance battle cực “nhiệt”. Không để cho ngọn lửa bị dập tắt, một trận đấu bóng rổ đối kháng 1v1 ngay lập tức nối tiếp, những động tác được thực hiện một cách thuần thục và đầy bất ngờ khiến người xem không thể rời mắt.

Swoosh Street Battle - điểm hẹn đường phố ở Sài thành-5

Swoosh Street Battle - điểm hẹn đường phố ở Sài thành-6

Khu vực trưng bày giày cũng là một điểm sáng của Swoosh Street Battle khi hàng loạt những đôi Jordan hiếm được cộng đồng Jordan đem đến đã thu hút sự chú ý của những “đầu giày” có mặt tại đây.

Swoosh Street Battle - điểm hẹn đường phố ở Sài thành-7

Swoosh Street Battle - điểm hẹn đường phố ở Sài thành-8

Swoosh Street Battle - điểm hẹn đường phố ở Sài thành-9

Sự kiện quy tụ những rapper đang được giới trẻ yêu thích thời gian gần đây như Wowy, Dế Choắt, YunoBigBoi, Lăng LD, JBEE, F và cộng đồng đam mê sneaker.

Những trải nghiệm thú vị mà Swoosh Street Battle đem đến trong 2 ngày cuối tuần đã truyền cảm hứng để giới trẻ thể hiện đam mê, sự sáng tạo và phong cách thời trang độc đáo, hứa hẹn thêm nhiều sân chơi bứt phá hơn nữa trong tương lai.

Ngọc Minh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/swoosh-street-battle-diem-hen-duong-pho-o-sai-thanh-n-240146.html

The Swoosh Swoosh Street Battle Wowy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao