Tạ Đình Phong ấp úng nói 1 câu, vô tình để lộ là người cha tồi?

Không chỉ mối quan hệ với Trương Bá Chi, tình cảm cha con giữa Tạ Đình Phong với 2 quý tử cũng là chủ đề nhận được sự chú ý.

Quyết định ly hôn với Trương Bá Chi và tái hợp tình cũ Vương Phi đã khiến Tạ Đình Phong trở thành nhân vật gây nhiều tranh cãi nhất nhì làng giải trí xứ Trung.

Mối quan hệ rắc rối của bộ ba thị phi này khiến truyền thông tốn rất nhiều giấy mực, không chỉ vậy việc tài tử họ Tạ bỏ bê con cái, không chăm lo gì tới 2 quý tử khiến anh hứng chịu vô vàn lời chỉ trích từ phía netizen.

Trang 163 mới đây đã chia sẻ một bài phỏng vấn cũ của Tạ Đình Phong về mối quan hệ với 2 quý tử Lucas và Quintus.

Phóng viên đã hỏi chồng cũ Trương Bá Chi rằng: "Trong 2 đứa con, anh thấy ai giống mình hơn?". Tạ Đình Phong vui vẻ đáp lại: "Tất nhiên là cậu con cả rồi". Lúc này, phóng viên hỏi tiếp: "Cụ thể là giống ở điểm nào vậy?".

Tạ Đình Phong ấp úng nói 1 câu, vô tình để lộ là người cha tồi?-1

Ngỡ tưởng đây là câu hỏi vui, dễ trả lời, không ngờ rằng Tạ Đình Phong tỏ ra lúng túng, một lúc sau mới nói: "Dù sao thì cũng có điểm giống".

Trang 163 bình luận rằng, chỉ nhờ một câu nói này là đủ hiểu nam diễn viên Vô Cực không hề quan tâm tới nếp sinh hoạt của các con. Những câu hỏi đi sâu vào chi tiết khiến anh không thể trả lời được, chứng minh Tạ Đình Phong rất ít khi tới thăm con cái.

Tạ Đình Phong ấp úng nói 1 câu, vô tình để lộ là người cha tồi?-2

Thời điểm cặp Phong - Chi ly hôn, bé Lucas mới 5 tuổi, còn Quintus 2 tuổi. Quyền nuôi con thuộc về Trương Bá Chi, mọi chuyện từ lớn tới nhỏ của các con đều được mỹ nhân họ Trương quán xuyến.

Sau này, trong một lần Tạ Đình Phong muốn đưa con đi ăn để thắt chặt tình cảm, bé Lucas tỏ thái độ gay gắt: "Về sau con không muốn đi với bố nữa, bố không xứng với mẹ".

Tạ Đình Phong ấp úng nói 1 câu, vô tình để lộ là người cha tồi?-3
Từ nhỏ đến lớn luôn có mẹ ở bên chăm sóc, 2 bé Lucas và Quintus tỏ thái độ xa cách với Tạ Đình Phong

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/duoc-hoi-http://ttvn.toquoc.vn/duoc-hoi-quy-tu-nao-giong-bo-nhat-ta-dinh-phong-ap-ung-noi-1-cau-ma-vo-tinh-he-lo-luon-su-that-ve-quan-he-voi-cac-con-2202181274662.htmquy-tu-nao-giong-bo-nhat-ta-dinh-phong-ap-ung-noi-1-cau-ma-vo-tinh-he-lo-luon-su-that-ve-quan-he-voi-cac-con-2202181274662.htm

Vương Phi Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất