Tạ Đình Phong bảo vệ tình yêu với 'thiên hậu' Vương Phi

Thông tin Tạ Đình Phong và "thiên hậu" Vương Phi chia tay sau gần 9 năm tái hợp đang "gây sốt" trên mặt báo. Lần này, nam diễn viên quyết định lên tiếng phản hồi.

Tạ Đình Phong và Vương Phi được xem là một trong những cặp tình nhân ồn ào nhất làng giải trí Hoa ngữ. Hai người quen nhau khi Tạ Đình Phong mới 19 tuổi còn Vương Phi đã bước vào tuổi 30, có một đời chồng và một cô con gái.

Tạ Đình Phong bảo vệ tình yêu với thiên hậu Vương Phi-1
Tạ Đình Phong và Vương Phi là một trong những cặp tình nhân ồn ào nhất làng giải trí Hoa ngữ (Ảnh: Mingpao).

Khoảng cách 11 tuổi giữa hai người dường như không ảnh hưởng tới tình cảm mà Tạ Đình Phong dành cho "đàn chị". 

Tạ Đình Phong ngưỡng mộ tài năng của Vương Phi và từng khẳng định "Cả đời này, người tôi yêu nhất là Vương Phi" trong một cuộc phỏng vấn. Song, cặp đôi chỉ duy trì tình cảm khoảng 2 năm. Sau đó, họ có những ngã rẽ mới trong cuộc đời.

Vương Phi kết hôn với Lý Á Bằng trong khi Tạ Đình Phong trở thành chồng của Trương Bá Chi. Cả hai có cuộc sống gia đình riêng và không liên lạc trong nhiều năm. 

Năm 2012, Tạ Đình Phong hoàn tất thủ tục ly hôn với Trương Bá Chi sau 6 năm chung sống và có 2 con chung. Một năm sau đó, Vương Phi cũng thông báo chia tay Lý Á Bằng và nhường quyền nuôi con gái chung - Lý Yên -cho chồng cũ.

Năm 2014, hình ảnh Tạ Đình và Vương Phi hôn nhau tình cảm tại căn hộ của "thiên hậu" ở Bắc Kinh (Trung Quốc) gây bùng nổ mạng xã hội Hoa ngữ, chính thức xác nhận việc hai người tái hợp sau nhiều năm xa cách. 

Kể từ khi tái hợp, Tạ Đình Phong và Vương Phi trở thành chủ đề bàn tán của dư luận. Cặp đôi chung sống, thỉnh thoảng xuất hiện bên nhau trong các chuyến du lịch. Song, hai người không công khai mối quan hệ và không đề cập tới chuyện kết hôn.

Tạ Đình Phong bảo vệ tình yêu với thiên hậu Vương Phi-2
Trong 9 năm tái hợp, Tạ Đình Phong và Vương Phi không ít lần đối mặt tin đồn rạn nứt (Ảnh: Sina).

Trong quãng thời gian đó, cặp đôi đối mặt với áp lực, chỉ trích của dư luận như mải mê yêu đương, bỏ mặc con cho người cũ chăm sóc... Cũng vì hạn chế phô bày tình cảm, hai ngôi sao cũng thường vướng tin đồn chia tay.

3 năm trở lại đây, tin đồn Tạ Đình Phong và Vương Phi chia tay liên tục xuất hiện trên mặt báo. Nguyên nhân là cả hai ít đăng ảnh chụp chung, không tương tác với nhau trên mạng xã hội và hầu như không xuất hiện cùng nhau trước công chúng. 

Tháng 3 vừa qua, tờ Sina đăng tải hình ảnh Tạ Đình Phong và Vương Phi "tay trong tay" ở sân bay Bắc Kinh, Trung Quốc. Gần một thập kỷ, hai ngôi sao hiếm hoi đứng chung khung hình.

Hành động của hai nghệ sĩ gián tiếp phủ nhận tin đồn tan vỡ. Cái nắm tay của họ được truyền thông Hoa ngữ gọi là "cái nắm tay thế kỷ". Tuy nhiên, từ đầu tháng 7, thông tin cặp tình nhân lệch 11 tuổi rạn nứt lại bùng phát.

Mọi lần, hai nghệ sĩ luôn chọn cách im lặng nhưng lần này, Tạ Đình Phong đã lên tiếng phản hồi. Anh nói với phóng viên: "Đừng lợi dụng và đưa tin đồn nhảm về chúng tôi". Phản ứng mạnh mẽ của Tạ Đình Phong một lần nữa khẳng định, chuyện tình của anh và Vương Phi vẫn bền chặt. 

Tạ Đình Phong bảo vệ tình yêu với thiên hậu Vương Phi-3
Tháng 3/2023, Tạ Đình Phong và Vương Phi nắm tay nhau tại sân bay Bắc Kinh (Trung Quốc) (Ảnh: Sina).

Theo On, Tạ Đình Phong và Vương Phi hiện chung sống ở biệt thự của nữ ca sĩ tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Thỉnh thoảng, anh trở về Hong Kong (Trung Quốc) thăm nhà hoặc giải quyết công việc.

Nam diễn viên 42 tuổi thường xuyên nấu ăn, chăm sóc thú cưng giúp bạn gái. Trên trang cá nhân, anh vẫn đăng tải hình ảnh đời thường tại căn hộ của bạn gái nhưng không để lộ khoảnh khắc chung của hai người. 

Năm 2021, trong một cuộc phỏng vấn khi được hỏi về kế hoạch tái hôn, Tạ Đình Phong khẳng định, anh không muốn kết hôn sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Trương Bá Chi. Nam diễn viên hài lòng với những gì mình đang có và muốn tập trung cho sự nghiệp.

Vương Phi từng 2 lần đổ vỡ hôn nhân và có 2 con gái riêng. Ở tuổi 53, cô vẫn trẻ trung, yêu đời và nhận được sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp trong giới.

Tạ Đình Phong cũng có sự nghiệp đáng mơ ước trong vai trò diễn viên, nhà sản xuất, ông chủ kinh doanh nhà hàng, đầu tư chứng khoán, sở hữu nhiều bất động sản có giá trị. Theo HK01, ở tuổi 42, Tạ Đình Phong sở hữu khối tài sản ròng 1 tỷ NDT (3.300 tỷ đồng).

Tạ Đình Phong bảo vệ tình yêu với thiên hậu Vương Phi-4
Tạ Đình Phong xuất hiện cùng con trai lớn Lucas tại Australia vào tháng 7 này (Ảnh: On).

Ngày 14/7 vừa qua, nam diễn viên họ Tạ xuất hiện một cửa hàng tiện dụng để mua đồ ăn. Anh vui vẻ, thân thiện với phóng viên. Ngoài ra, loạt ảnh nam diễn viên bị bắt gặp đi cùng con trai Lucas (16 tuổi) tại Australia cũng được chia sẻ. 

Sau khi ly hôn, Trương Bá Chi giành quyền nuôi 2 con trai trong khi Tạ Đình Phong có trách nhiệm chu cấp. Việc tái hợp với Vương Phi khiến nam diễn viên từng bị chỉ trích vô tâm, bỏ rơi 2 con. 

Cũng có nhiều đồn đoán về mối quan hệ rạn nứt giữa Tạ Đình Phong và con trai lớn Lucas. Song, những hình ảnh mới của 2 cha con dường như đã đánh tan mọi nghi vấn.

Trong ảnh, Lucas được nhận xét khá cao lớn ở tuổi 16, có ngoại hình giống bố. Trương Bá Chi từng tiết lộ, Lucas có năng khiếu, đam mê nghệ thuật và khả năng cảm nhạc giống Tạ Đình Phong, 

Được biết, 2 cha con Tạ Đình Phong hẹn nhau đi trượt tuyết. Chuyến đi dường như không có sự tham gia của Vương Phi

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/ta-dinh-phong-bao-ve-tinh-yeu-voi-thien-hau-vuong-phi-20230721115954784.htm?fbclid=IwAR0Te2-9X0IKdnzH-FR5o_u4cFCNzdAShn2fcEXhE8CF1eR_9oEMGashybg

Vương Phi tạ đình phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao