Tạ Đình Phong cắt đứt quan hệ với em gái vì 'không chồng mà có con'

Truyền thông Trung Quốc cho hay Tạ Đình Phong giận dữ khi em gái sinh con dù chưa kết hôn. Hai anh em đã không trò chuyện vài tháng qua.

QQ đưa tin mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và em gái Tạ Đình Đình rạn nứt sau khi cô mang thai, sinh con. Nguồn tin cho biết Tạ Đình Phong phản đối mạnh mẽ khi biết em gái mang thai.

Trong mắt Tạ Đình Phong, Tạ Đình Đình xinh đẹp và nổi tiếng. Anh cảm thấy em gái không có lòng tự trọng khi sinh con vì chưa cưới hỏi đàng hoàng”, QQ cho hay.

Tạ Đình Phong cắt đứt quan hệ với em gái vì không chồng mà có con-1
Tạ Đình Đình sinh con đầu lòng hồi đầu năm.

Nguồn tin thân cận trong giới tiết lộ Tạ Đình Phong giận và trách Tạ Đình Đình dại dột. Nam diễn viên lo lắng Tạ Đình Đình sẽ đối diện tương lai xám xịt khi sự nghiệp chưa ổn định, lại phải chăm sóc con gái.

Bạn bè cho biết Tạ Đình Đình không có mặt trong buổi gặp gỡ gia đình hồi tháng 2. Trước đó, cô luôn xuất hiện bên cha mẹ và anh trai trong ngày đầu năm mới. Vài tháng qua, Tạ Đình Phong bị cho là đã cắt đứt liên lạc với em gái.

Tạ Đình Phong cắt đứt quan hệ với em gái vì không chồng mà có con-2
Mối quan hệ của Tạ Đình Phong và Tạ Đình Đình rạn nứt sau khi cô sinh con.

Tạ Đình Đình sinh con gái đầu lòng ở Hong Kong hồi tháng 3. Báo chí cho biết nữ diễn viên mang bầu vào giữa năm 2018. Để chăm sóc em bé, cô ngừng mọi hoạt động nghệ thuật, chuyển đến sống ở Canada.

Trên trang cá nhân, Tạ Đình Đình chia sẻ ảnh bên con gái nhỏ. Tuy nhiên, cô không tiết lộ về cha của bé.

Tạ Đình Đình sinh năm 1982, từng được chú ý nhờ phim Huyền thoại Lý Tiểu Long, Chuyện tình ma quỷ. Xinh đẹp, gợi cảm nhưng Tạ Đình Đình chưa bao giờ được lên top sao hạng A. Cô luôn được nhớ đến với vai trò em gái Tạ Đình Phong, con gái của Tạ Hiền.

Về đời tư, Tạ Đình Đình bị chỉ trích có cuộc sống tình ái phóng túng, thay người yêu như thay áo. Báo chí Hong Kong từng đưa tin Tạ Đình Đình thay 7 bạn trai một năm.

Năm 2017, cô vướng nghi vấn hẹn hò tài tử Jeremy Renner. Thời diểm bị đồn thổi, Tạ Đình Đình phủ nhận chuyện yêu Jeremy Renner.

Theo Zing


tạ đình phong

Tin tức mới nhất