Tạ Đình Phong chính là cha đứa trẻ thứ 3 nhà Trương Bá Chi?

Thông tin từ phóng viên họ Chu đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía công chúng.

Mới đây, ông Chu - cựu phóng viên giải trí của trang Hong Kong Oriental Daily - đăng tải một video mới, chia sẻ về mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi.

Ông Chu là một trong những phóng viên khá có tiếng ở làng giải trí xứ Cảng thơm. Vì hoạt động trong showbiz đã lâu nên những nhận xét và tin đồn từ phía ông luôn thu hút rất nhiều sự chú ý từ công chúng.

Tạ Đình Phong chính là cha đứa trẻ thứ 3 nhà Trương Bá Chi?-1
Cựu phóng viên họ Chu

Về chuyện ly hôn giữa Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi năm xưa, ông Chu cho biết lý do thực sự là bởi mối quan hệ của họ đã phai nhạt. Việc Trương Bá Chi bị lộ ảnh nóng với Trần Quán Hy chỉ là giọt nước tràn ly, đẩy cuộc hôn nhân của họ đến hồi kết.

Ông Chu bày tỏ rất tiếc cho cuộc ly hôn của 2 người vào thời điểm đó, bởi cả hai đều chưa đủ chín chắn trong chuyện tình cảm. 

Trong video, ông Chu còn gây sốc khi tiết lộ cha ruột đứa con thứ 3 của Trương Bá Chi chính là Tạ Đình Phong. Cựu phóng viên khẳng định bởi vì tình cảm với Vương Phi nên Tạ Đình Phong chưa bao giờ thừa nhận điều này.

Trong khi đó, cho đến nay Trương Bá Chi vẫn chưa hé lộ danh tính cha đứa trẻ thứ 3.

Tạ Đình Phong chính là cha đứa trẻ thứ 3 nhà Trương Bá Chi?-2

Phát ngôn của ông Chu đã gây ra nhiều sóng gió trên mạng xã hội. Nhiều netizens tin vào lời cựu phóng viên nói, trong khi cũng có không ít ý kiến phản bác, cho rằng ông đang tung tin đồn nhảm. Thực tế không phải bất cứ thông tin nào ông Chu đưa ra đều là chính xác. 

Gần đây nhất, ông tiết lộ Angela Baby và Cổ Thiên Lạc hẹn hò, chuẩn bị kết hôn. Sau đó không lâu ông đã phải lên tiếng xin lỗi và đính chính đây là "tin vịt". 

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi hoàn tất thủ tục ly hôn vào năm 2012, 2 cậu con trai Lucas và Quintuns được mẹ nuôi dưỡng. Từ đó đến nay, tài tử họ Tạ hạn chế việc nhắc tới vợ cũ cũng như 2 con trai.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ta-dinh-phong-chinh-la-cha-con-trai-thu-3-cua-truong-ba-chi-n-313060.html

Sao Hoa Ngữ Vương Phi Trần Quán Hy Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất