Tạ Đình Phong bất ngờ đưa các con về nuôi vì Trương Bá Chi lâm bạo bệnh?

Thông tin về sức khỏe của Trương Bá Chi khiến công chúng lo lắng.

Trang QQ mới đây dẫn nguồn tin từ bài đăng trên mạng xã hội liên quan tới tình hình sức khỏe của Trương Bá Chi, cũng như việc cô để Tạ Đình Phong đón các con trai về nuôi.

Theo đó, cách đây một thời gian, một số phương tiện truyền thông Hong Kong đưa tin việc Trương Bá Chi đang mắc bệnh ung thư và không thể tự chăm sóc bản thân được nữa. Chính vì lý do này, cả 3 cậu con trai đều được chồng cũ Tạ Đình Phong đưa về nhà nuôi dưỡng.

Tạ Đình Phong bất ngờ đưa các con về nuôi vì Trương Bá Chi lâm bạo bệnh?-1
Tin tức được đăng tải trên QQ.

Tạ Đình Phong bất ngờ đưa các con về nuôi vì Trương Bá Chi lâm bạo bệnh?-2
Trương Bá Chi bị đưa tin đang mắc bệnh ung thư.

Ngay sau khi tin tức rộ lên đã lập tức dấy lên sự bàn luận trên các diễn đàn mạng xã hội. Thậm chí, để chứng minh tính xác thực của thông tin trên, truyền thông Hong Kong cũng đăng tải đoạn video liên quan, khiến cư dân mạng không khỏi hoang mang.

Tạ Đình Phong bất ngờ đưa các con về nuôi vì Trương Bá Chi lâm bạo bệnh?-3

Tuy nhiên, tin đồn này nhanh chóng bị dập tắt. Sau khi Trương Bá Chi biết tin, nữ diễn viên đã ngầm phản hồi bằng cách lên livestream thông qua trang cá nhân, chia sẻ về cuộc sống đời thường của mình. Tin đồn Trương Bá Chi mắc bệnh ung thư là sai sự thật. Trang tin lá cải chỉ tung tin đồn nhảm để thu hút sự chú ý từ công chúng.

Tạ Đình Phong bất ngờ đưa các con về nuôi vì Trương Bá Chi lâm bạo bệnh?-4

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ta-dinh-phong-bat-ngo-dua-cac-con-trai-ve-nuoi-duong-nguyen-nhan-la-do-can-benh-cua-truong-ba-chi-162212904222929266.htm

Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao