Tạ Đình Phong gây hoang mang khi lộ dấu hiệu của bệnh ung thư?

Nhiều cư dân mạng cho rằng, trên gương mặt Tạ Đình Phong đã xuất hiện dấu hiệu đáng lo ngại.

Tạ Đình Phong trong những ngày gần đây có rất nhiều hoạt động. Một người hâm mộ mới đây đã gặp nam tài tử tại Trung tâm Emperor ở Bắc Kinh.

Tạ Đình Phong đội mũ lưỡi trai và lên đồ vô cùng giản dị. Có thông tin cho hay, nam tài tử xuất hiện tại đây để chuẩn bị cho việc lên sóng trực tiếp chương trình đầu bếp. Trong những năm gần đây, ngày càng nhiều người nổi tiếng tham gia vào các hoạt động phát sóng trực tiếp. Là một đầu bếp có gu thẩm mỹ, Tạ Đình Phong đương nhiên đi theo xu hướng này.

Ngay khi ngẩng đầu lên, Tạ Đình Phong đã phát hiện việc bị người hâm mộ chụp hình. Tuy nhiên anh vẫn nở nụ cười và không hề có ý định ngăn cản người hâm mộ chụp hình.

Tuy nhiên, dưới những bức ảnh có nét cao, cư dân mạng đã phát hiện trên gương mặt của Tạ Đình Phong xuất hiện nhiều nốt ruồi nhỏ li ti. Nhiều người cho rằng, việc Tạ Đình Phong dành nhiều thời gian chơi điện tử và ngồi trước máy tính nên chuyện xuất hiện vô số nốt ruồi li ti và điều bình thường.

Tạ Đình Phong gây hoang mang khi lộ dấu hiệu của bệnh ung thư?-1
Tin tức được đăng tải trên trang QQ.

Tạ Đình Phong gây hoang mang khi lộ dấu hiệu của bệnh ung thư?-2
Tạ Đình Phong phát hiện có người hâm mộ chụp hình nhưng vẫn tươi cười.

Khuôn mặt phía bên trái của Tạ Đình Phong lộ ra, có thể nhìn thấy hai nốt ruồi rõ ràng xung quanh tai trái và hai nốt ruồi trên cằm. Có thể những nốt ruồi này đối với người khác là bình thường, nhưng với Tạ Đình Phong lại rất đáng lo ngại. Bởi lẽ, Tạ Đình Phong từng bị ung thư da.

Tạ Đình Phong gây hoang mang khi lộ dấu hiệu của bệnh ung thư?-3Tạ Đình Phong gây hoang mang khi lộ dấu hiệu của bệnh ung thư?-4

Tờ People's Daily Online từng đưa tin Tạ Đình Phong phải cạo đầu theo đúng tạo hình trong quá trình quay phim Thập nguyệt vi thành. Điều này đã khiến anh phát hiện ra việc trên đầu xuất hiện nhiều nốt ruồi đen. Sau khi thấy nốt ruồi mọc mỗi lúc một nhiều, Tạ Đình Phong đã tới viện khám và được bác sĩ cho biết, bản thân mắc ung thư da cần phải phẫu thuật lập tức. Một thời gian ngắn sau khi phẫu thuật, Tạ Đình Phong đã hồi phục bình thường.

Do vậy, nhiều người cho rằng, đối với một người có tiền sử bệnh ung thư da thì Tạ Đình Phong nên cẩn thận với những dấu hiệu trên.

Tạ Đình Phong gây hoang mang khi lộ dấu hiệu của bệnh ung thư?-5Tạ Đình Phong gây hoang mang khi lộ dấu hiệu của bệnh ung thư?-6

Theo PL&BĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/ta-dinh-phong-gay-hoang-mang-khi-lo-dau-hieu-cua-benh-ung-thu-20201205223341281.chn?fbclid=IwAR1dLRjDZtN-2L6RIbqhayr4kMDoxJ_zEWXlEfmcEKGZzwQcdg2lev2ikwI

tạ đình phong

Tin tức mới nhất