Tạ Đình Phong hai lần rơi nước mắt vì Vương Phi

Chuyện tình tan hợp của Tạ Đình Phong và Vương Phi cho đến nay vẫn nhận được nhiều sự chú ý của công chúng.

Tạ Đình Phong và Vương Phi là một trong những cặp đôi đặc biệt của làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai trải qua nhiều lần hợp tan cũng như biết bao chỉ trích từ phía cư dân mạng.

2 ngôi sao đình đám yêu nhau năm 1999, lúc đó Tạ Đình Phong 19 tuổi còn Vương Phi đã 30, qua một đời chồng và có con riêng. Năm 2003, cả hai chia tay vì áp lực dư luận. 

Tạ Đình Phong hai lần rơi nước mắt vì Vương Phi-1

Tạ Đình Phong kết hôn với Trương Bá Chi, có 2 con trai, còn Vương Phi đi bước nữa và sinh con gái với Lý Á Bằng.

Sau nhiều sóng gió, cả hai ngôi sao đều ly hôn và một lần nữa quay trở về bên nhau vào năm 2014. Kể từ đó tới nay, chuyện tình 2 người trở thành tâm điểm của truyền thông và công chúng.

Thời gian gần đây, cặp đôi thường xuyên bị giới truyền thông chụp được ảnh đi bên nhau, cho thấy mối quan hệ vẫn hạnh phúc như thuở nào. 

Tạ Đình Phong hai lần rơi nước mắt vì Vương Phi-2

Hiện tại, Vương Phi đã bước sang tuổi 52, Tạ Đình Phong thẳng thắn cho biết cả hai không có ý định kết hôn hay sinh con. Tuy nhiên, có thể khẳng định chuyện tình cảm giữa 2 người luôn bền chặt.

Cặp đôi Phong - Phi rất kín tiếng về chuyện riêng tư, chính vì vậy có không ít tin đồn xoay quanh cuộc sống của 2 người.

Tạ Đình Phong hai lần rơi nước mắt vì Vương Phi-3

Truyền thông Hong Kong từng hé lộ rằng Tạ Đình Phong là người cứng rắn, nhưng cũng đã có 2 lần từng rơi nước mắt vì Vương Phi. Lần đầu tiên là khi Vương Phi ly hôn người chồng thứ hai Lý Á Bằng.

Khi biết tin, Tạ Đình Phong đã không giấu nổi cảm xúc, anh bỏ tham gia họp báo và ngồi thất thần trong khách sạn. Lúc ấy, đôi mắt tài tử họ Tạ đỏ hoe.

Tạ Đình Phong hai lần rơi nước mắt vì Vương Phi-4
Tạ Đình Phong và Triệu Vy

Lần 2 là khi Triệu Vy đến làm khách mời tại show truyền hình 12 Đạo Phong Vị do Tạ Đình Phong chủ trì.

Triệu Vy và Vương Phi vốn là đôi bạn thân nổi tiếng của Cbiz, tại đây cô đã trải lòng nhiều câu chuyện về Vương Phi với Tạ Đình Phong, khiến cho họ Tạ phải rơi nước mắt. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ta-dinh-phong-hai-lan-roi-nuoc-mat-vi-vuong-phi-n-307693.html

Sao Hoa Ngữ Vương Phi Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất