Bị hỏi body Vương Phi hay vợ cũ đẹp hơn, Tạ Đình Phong la hét

Câu chuyện drama giữa bộ ba thị phi Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong - Vương Phi có vô số giai thoại căng thẳng.

20 năm trôi qua, chuyện tình giữa Tạ Đình Phong - Vương Phi - Trương Bá Chi được ví như bộ phim drama tình ái rối ren với vô vàn diễn biến phức tạp.

Cho tới tận bây giờ, khi Tạ Đình Phong đã ly hôn Trương Bá Chi được 10 năm, những chi tiết trong cuộc hôn nhân của họ vẫn gây xôn xao MXH.

Trang Sohu ngày 7/1 có bài viết nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía netizen, khi chia sẻ về một show truyền hình Tạ Đình Phong tham dự.

Trong lúc phỏng vấn, MC bất ngờ đặt câu hỏi: "Theo anh, giữa Vương Phi và Trương Bá Chi, ai là người có thân hình đẹp hơn?".

Ngay sau khi nghe xong, sắc mặt của tài tử họ Tạ lập tức thay đổi, trong khi đó MC tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa: "Chẳng lẽ rất khó để so sánh hay sao?".

Bị hỏi body Vương Phi hay vợ cũ đẹp hơn, Tạ Đình Phong la hét-1

Tạ Đình Phong cố tình lảng tránh câu hỏi của MC, nói thêm: "Tôi không nghe rõ", chẳng thể ngờ rằng MC tiếp tục hỏi đi hỏi lại một cách vô duyên.

Đúng lúc này, tình cũ Trương Bá Chi giận dữ, ném micro xuống đất rồi hét lên: "Anh còn dám nói thêm một lần nữa không?".

Sự tức giận của Tạ Đình Phong lúc này được nhiều người cảm thông và thấu hiểu. Suốt nhiều năm qua, nam diễn viên chịu áp lực không hề nhỏ từ phía dư luận.

Điều đáng nói, Vương Phi và Trương Bá Chi liên tục bị đặt lên bàn cân so sánh. Câu hỏi khiếm nhã, vô duyên từ phía MC cố tình chọc tức mỹ nam Vô Cực, khiến anh bùng nổ cảm xúc.

Bị hỏi body Vương Phi hay vợ cũ đẹp hơn, Tạ Đình Phong la hét-2
Câu hỏi liên quan đến vợ cũ và tình mới của Tạ Đình Phong dồn nam diễn viên vào tình thế khó xử. Chính vì vậy, tài tử họ Tạ có phản ứng gay gắt

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bat-ngo-duoc-hoi-vuong-phi-hay-truong-ba-chi-co-body-dep-hon-ta-dinh-phong-vut-micro-tuc-gian-het-len-1-cau-cuc-gat-22022811182191.htm

Vương Phi Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất