Tạ Đình Phong lên tiếng khi bị con trai ruột chỉ trích

Nam diễn viên phủ nhận việc mình bị các con ghét vì sự lạnh nhạt, vô trách nhiệm. Anh khẳng định mối quan hệ hai bên vẫn hoàn toàn tốt đẹp.

Chiều 22/10, giới truyền thông Hong Kong đăng tải thông cáo báo chí của công ty quản lý Anh Hoàng – đại diện Tạ Đình Phong với nội dung nam diễn viên phủ nhận mối quan hệ bất hòa giữa anh và con trai cả.

Dạo gần đây có một bài báo viết rằng con trai Tạ Đình Phong chia sẻ về mối quan hệ cha con. Những thông tin này dù là bất kỳ mục đích gì cũng đã làm tổn hại đến những người trong cuộc.

Tạ Đình Phong thực tế luôn dành hết tình cảm của một người bố để đối xử các con mình. Với những thông tin này nếu còn tái diễn chúng tôi buộc phải nhờ cậy pháp luật”, người đại diện viết.

Tạ Đình Phong lên tiếng khi bị con trai ruột chỉ trích-1
Nam diễn viên khẳng định giữa mình và các con vẫn yêu thương nhau.

Trước đó, làng giải trí xôn xao với một bài báo phỏng vấn Tạ Chấn Hiên - con trai lớn của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi. Cậu bé đã chỉ trích, phàn nàn bố vì bỏ bê gia đình, không quan tâm đến vợ cũ và các con.

Khi được hỏi về mối liên hệ của các thành viên trong gia đình ở thời điểm hiện tại, Tạ Chấn Hiên cho biết từ ngày bố mẹ ly hôn, cậu và em trai ít khi gặp bố. “Cháu cùng em rất ít khi được gặp bố vì bố rất bận rộn. Khi cháu sinh bệnh, em trai bị sốt chỉ có mẹ ở bên chăm sóc”, cậu nói.

Ngoài phàn nàn cha ruột không chăm sóc, thăm nom mình và em trai, Tạ Chấn Hiên còn cho biết bản thân không hối hận khi sống cùng mẹ. Đặc biệt, phát ngôn: “Bố không xứng đáng với mẹ” của Tạ Chấn Hiên khiến nhiều người quan tâm.

Tạ Đình Phong lên tiếng khi bị con trai ruột chỉ trích-2
Việc Tạ Đình Phong vắng mặt trong chặng đường trưởng thành của các con khiến nhiều người đặt nghi vấn về quan hệ huyết thống.

Trong khi đó, một bài viết trên tờ QQ mới đây bày tỏ nghi vấn về mối quan hệ huyết thống giữa nam diễn viên và con trai cả Lucas. Trang tin này cho rằng sự lạnh nhạt và thờ ơ của con cái là có thể lý giải nếu trường hợp cậu bé này không phải con ruột của anh.

Tạ Đình Phong không chịu trách nhiệm nuôi nấng bất cứ đứa con nào, cũng không có tin đồn tranh giành quyền nuôi con như bao gia đình nổi tiếng khác. Tất cả đều do Trương Bá Chi một tay nuôi nấng, săn sóc. Sự thờ ơ của Tạ Đình Phong khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi”, trang tin bình luận.

Kể từ khi ly hôn vào năm 2012, sau 6 năm chung sống, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi ít khi xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, chuyện đời sống riêng tư của họ vẫn tốn không ít giấy mực của báo chí. Tạ Đình Phong nhiều lần đã bị "tố" vô trách nhiệm, không đoái hoài gì tới con cái khi mải mê bên người tình hơn anh tới 11 tuổi – diva Vương Phi.

Tạ Đình Phong lên tiếng khi bị con trai ruột chỉ trích-3
Tạ Đình Phong hiện tận hưởng niềm hạnh phúc bên bạn gái Vương
Phi.

Hiện tại, con trai lớn của họ là Tạ Chấn Hiên đã được 12 tuổi, thường xuất hiện bên cạnh mẹ và em trai trong các bức hình được Trương Bá Chi chia sẻ. Về phần mình, Tạ Đình Phong cho biết anh ít khi chi sẻ ảnh con trai vì không muốn bị truyền thông chú ý chuyện cá nhân.

Theo Vietnamnet


Vương Phi Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất