Tạ Đình Phong lộ bản tính thật sau khi bị khui lại cách đối xử với mối tình đầu?

Nhiều người cho rằng, Tạ Đình Phong là một người đàn ông có tính cách khá lạnh lùng.

Ngoài Vương Phi và Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong còn có nhiều mối tình khác mà hiếm khi được mọi người nhắc tới.

Trang QQ ngày 29/12 đưa tin về mối tình đầu của Tạ Đình Phong khi nam tài tử mới là cậu bé 15 tuổi. Cụ thể, mối tình đầu của Tạ Đình Phong là nữ ca sĩ Hong Kong Đới Tân Úy. Thời điểm đó, Tạ Đình Phong tới nhà Đới Tân Úy để học thanh nhạc từ cha của cô - Đới Tư Thông. Ông được coi là ân sư của Tạ Đình Phong. Tạ Đình Phong hơn Đới Tân Úy 4 tuổi. Lúc ở bên nhau cả hai còn rất nhỏ.

Tạ Đình Phong lộ bản tính thật sau khi bị khui lại cách đối xử với mối tình đầu?-1
Tin tức được đăng tải trên QQ.

Tạ Đình Phong lộ bản tính thật sau khi bị khui lại cách đối xử với mối tình đầu?-2
Tạ Đình Phong và tình đầu Đới Tân Túy.

Sau này khi Tạ Đình Phong trở nên nổi tiếng, nam tài tử cũng không bao giờ nhắc tới chuyện tình thuở học sinh của mình. Mãi sau này, Đới Tân Túy mới chia sẻ về chuyện tình với Tạ Đình Phong. Đới Tân Túy cho hay, thời điểm đó, mối quan hệ giữa cả hai vô cùng tốt. Tuy nhiên, sau đó vì Tạ Đình Phong phải đi du học mà mối quan hệ giữa hai người cũng dừng lại.

Khi được hỏi về những chia sẻ của Đới Tân Túy, Tạ Đình Phong chỉ dùng một câu nói lạnh lùng để đáp trả: "Một người không liên quan". Với thái độ lạnh lùng của Tạ Đình Phong, nhiều người cho rằng, có vẻ như nam tài tử không bao giờ muốn nhắc lại mối tình đầu của mình. Nhìn từ những động thái dành cho mối tình đầu cũng như Trương Bá Chi, nhiều người cho rằng, Tạ Đình Phong là một người đàn ông có tính cách khá lạnh lùng. 

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ta-dinh-phong-lo-ban-tinh-that-sau-khi-bi-khui-lai-cach-doi-xu-voi-moi-tinh-dau-162202912193008538.htm

tạ đình phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao