Tạ Đình Phong phủ nhận sửa di chúc vì có con với Vương Phi

Tài tử Tạ Đình Phong thông qua công ty quản lý ra văn bản phủ nhận tin đồn anh có con gái với Vương Phi.

Trong văn bản gửi báo chí sáng 7/7, công ty quản lý của Tạ Đình Phong cho biết sẽ thông qua đại diện luật pháp để xử lý những tin đồn thất thiệt thời gian qua như Vương Phi sinh con gái cho Tạ Đình Phong, Tạ Đình Phong sửa di chúc sau khi bạn gái sinh con...

Phía Tạ Đình Phong khẳng định tin đồn xâm phạm danh tiếng và làm ảnh hưởng đến đời tư nghệ sĩ. Văn bản chỉ rõ rằng Tạ Đình Phong và bạn gái Vương Phi không hề sinh con chung.

Trước đó, truyền thông Hong Kong tiết lộ Vương Phi tuy ngoài 50 tuổi nhưng vẫn liều mạng sinh con cho Tạ Đình Phong. Cảm động trước tấm chân tình của bạn gái, Tạ Đình Phong thay đổi di chúc, chuyển nhiều tài sản cho con gái mới sinh, thay vì để toàn bộ cho 2 con trai Quintus và Lucas - con với người vợ đầu Trương Bá Chi.

Khối tài sản của Tạ Đình Phong hiện ước tính hơn 130 triệu USD, bao gồm nhiều bất động sản giá trị, được nam diễn viên, ca sĩ gửi vào 1 quỹ đứng tên 2 đứa trẻ.

Tạ Đình Phong phủ nhận sửa di chúc vì có con với Vương Phi-1
Vương Phi và Tạ Đình Phong.

Câu chuyện "tam giác tình" giữa ngôi sao họ Tạ và bạn gái hơn 11 tuổi Vương Phi cùng người vợ cũ Trương Bá Chi hiện khiến công chúng quan tâm. Nhiều tin đồn khẳng định Tạ Đình Phong dần "mất hứng thú" với Vương Phi và có ý hàn gắn vợ Trương Bá Chi. Vì thế, anh ít gặp gỡ Vương Phi.

Lần gần nhất anh qua nhà cô là hồi tháng 3. Khi đó, cánh săn ảnh ghi được cảnh Tạ Đình Phong sau khi từ Hong Kong tới Bắc Kinh đã về thẳng nhà bạn gái. Tuy nhiên, tới tháng 5, Vương Phi đi dự một lễ hội âm nhạc với trợ lý nam trẻ tuổi, Tạ Đình Phong không đồng hành dù đang ở Bắc Kinh.

Trong khi đó, một nguồn tin khẳng định Trương Bá Chi quyết định dọn đến Thượng Hải sống cũng vì chồng cũ Tạ Đình Phong đề xuất, với thiện chí muốn tái hợp. Trước mọi tin đồn, người trong cuộc không lên tiếng phản hồi.

Tháng 6/2000, Tạ Đình Phong và Vương Phi công khai mối quan hệ. Đầu năm 2002, báo chí bắt đầu đưa tin Tạ Đình Phong có mối quan hệ mập mờ với Trương Bá Chi. Đến tháng 4 cùng năm, Tạ Đình Phong thừa nhận chia tay với Vương Phi nhưng phủ nhận chuyện có người thứ ba. Vào tháng 7/2002, Trương Bá Chi xác nhận đã chia tay Tạ Đình Phong. Đến tháng 11 cùng năm, Tạ Đình Phong và Vương Phi tái hợp.

Tháng 11/2003, Tạ Đình Phong và Vương Phi lại chia tay. Vào đầu tháng 6/2006, Trương Bá Chi tái hợp với Tạ Đình Phong. Vào tháng 9/2006, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi kết hôn và đăng ký kết hôn tại Philippines, rồi sinh 2 con. Vương Phi cũng đi lấy chồng.

Tháng 8/2011, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi chính thức ký đơn ly hôn. Vào tháng 9/2014, Vương Phi và Tạ Đình Phong bị bắt gặp hẹn hò ở nhà riêng của Vương Phi. Sau đó cặp đôi xác nhận tái hợp.

Tạ Đình Phong phủ nhận sửa di chúc vì có con với Vương Phi-2
Bá Chi và 2 con Lucas, Quintus.

Tài tử Tạ Đình Phong sinh năm 1980 trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Năm lên 8, Đình Phong theo bố mẹ định cư Canada. Năm 1995, chàng trai học âm nhạc ở Tokyo (Nhật Bản). Anh gia nhập làng giải trí từ năm 1996, sau đó thành danh với vai trò ca sĩ, diễn viên.

Vương Phi là diva Hong Kong, cô trải qua 2 đời chồng là ca sĩ Đậu Duy và tài tử Lý Á Bằng, có 2 con gái. Sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ, cô hàn gắn với bạn trai Tạ Đình Phong, gây bất ngờ cho công chúng.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/ta-dinh-phong-phu-nhan-sua-di-chuc-vi-co-con-voi-vuong-phi-4306836.html

Vương Phi Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao