Tạ Đình Phong tặng con nhà sang, Trương Bá Chi cự tuyệt

Truyền thông Trung Quốc đưa tin Tạ Đình Phong từng muốn tặng con trai thứ 2 căn nhà nhân dịp sinh nhật.

Dù Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã ly hôn từ lâu, song những ồn ào xung quanh cuộc sống 2 người vẫn là tâm điểm chú ý của truyền thông và dư luận.

Mới đây, trang Sohu đăng tải bài viết hé lộ một câu chuyện về 2 ngôi sao. Theo đó, vào dịp sinh nhật con trai thứ 2 Quintus, Tạ Đình Phong muốn tặng hẳn quý tử căn nhà riêng.

Tạ Đình Phong tặng con nhà sang, Trương Bá Chi cự tuyệt-1
Bài viết trên trang Sohu

Tạ Đình Phong tặng con nhà sang, Trương Bá Chi cự tuyệt-2
Cậu nhóc Quintus

Tuy nhiên, phía Trương Bá Chi lại tỏ ra cự tuyệt rõ ràng. Cô cho biết: "Tôi có thể nuôi các con tốt".

Theo phía người trong ngành tiết lộ, người đẹp họ Trương muốn chồng cũ để lại tài sản và các con có thể thừa hưởng khi đủ tuổi. Cô không muốn nhận quà vào thời điểm con còn nhỏ vì sợ dị nghị ăn bám, bòn rút tiền nhà chồng. 

Sau khi ly hôn, 2 con trai đều được Trương Bá Chi nuôi dưỡng. Là một người mẹ đơn thân, nữ diễn viên đã phải trải qua không ít khó khăn vất vả. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự mạnh mẽ và trách nhiệm của ngôi sao họ Trương.

Tạ Đình Phong không được lòng 2 con trai, song anh vẫn gửi tiền chu cấp hàng tháng, đồng thời thông báo để lại toàn bộ tài sản cho 2 con.

Tạ Đình Phong tặng con nhà sang, Trương Bá Chi cự tuyệt-3

Hiện tại, Trương Bá Chi và 2 con đã chuyển tới Trung Quốc sinh sống để thuận tiện cho công việc. Nhờ hình tượng người mẹ tốt, Trương Bá Chi trở thành gương mặt ăn khách ở các show giải trí.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ta-dinh-phong-tang-con-nha-sang-truong-ba-chi-cu-tuyet-n-292503.html

Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất