Tạ Đình Phong tiếp tục tiết lộ lý do chia tay Trương Bá Chi: 'Cô ta rất bám người, thật sự khó mà chịu đựng nổi'

Mới đây, truyền thông đã đăng tải một bài viết về việc Tạ Đình Phong tiết lộ lý do ly hôn với Trương Bá Chi vào năm 2012 sau 7 năm bên nhau.

Năm 2006, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi bí mật kết hôn mà không có sự chứng kiến của hai bên gia đình. Những người thân của cặp đôi hoàn toàn không biết về hôn lễ của các con trước khi đọc bài trên các trang báo.

Trước khi quyết định đi tới hôn nhân, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi cũng từng chia tay rồi lại tái hợp. Hai con trai của họ lần lượt chào đời vào năm 2007 và 2010. Tuy nhiên, tới năm 2011, những tin đồn quanh mối quan hệ rạn nứt giữa Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi bắt đầu xuất hiện. Và tới năm 2012, cặp đôi hoàn tất thủ tục ly hôn.

Tạ Đình Phong tiếp tục tiết lộ lý do chia tay Trương Bá Chi: Cô ta rất bám người, thật sự khó mà chịu đựng nổi-1
Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong ly hôn vào năm 2012.

Để dành thời gian chăm sóc gia đình, trong những năm tháng kết hôn, Bá Chi từ bỏ hoạt động trong làng giải trí. Hậu ly hôn, cô quay lại làm việc, cố gắng kiếm tiền trang trải tài chính cho ba mẹ con và giành toàn quyền nuôi dạy hai con trai.

Năm 2015, Tạ Đình Phong tái hợp với người tình lớn tuổi Vương Phi và sống chung từ đó tới nay dù chưa kết hôn. Hầu như suốt những năm tháng qua, anh không gặp gỡ hay dành thời gian cho hai con trai, nên mối tình với Vương Phi khiến Tạ Đình Phong vướng phải những lời chỉ trích của dư luận.

Lý do khiến Tạ Đình Phong quyết tâm ly hôn với Trương Bá Chi mới đây tiếp tục được hé lộ. Theo đó, trong một lần trả lời phỏng vấn, Tạ Đình Phong đã chia sẻ rằng: "Cô ta rất bám người, thật sự khó mà chịu đựng nổi".

Suốt hơn 7 năm qua, kể từ khi ly hôn, Trương Bá Chi tập trung làm việc, chăm sóc hai con trai và chưa bao giờ công khai bất kỳ mối quan hệ nào. Năm 2018, cô sinh con trai thứ ba và không tiết lộ danh tính cha ruột đứa trẻ dù có nhiều tin đồn quanh cuộc sống cá nhân của cô.

Để phấn đấu làm việc mỗi ngày, bà mẹ đơn thân ba con luôn khẳng định, các con là tài sản lớn và là động lực lớn nhất.

Tạ Đình Phong tiếp tục tiết lộ lý do chia tay Trương Bá Chi: Cô ta rất bám người, thật sự khó mà chịu đựng nổi-2
Tạ Đình Phong không thích vì Trương Bá Chi quá bám dính lấy anh.

Sau 8 năm chia tay, việc Tạ Đình Phong bất ngờ tiết lộ lý do ly hôn với Trương Bá Chi khiến nhiều khán giả có cái nhìn tiêu cực dành cho anh. Nhiều ý kiến cho rằng, việc Tạ Đình Phong đổ lỗi cho người cũ là hành động vô trách nhiệm.

Bên cạnh đó, suốt 7 năm qua, Tạ Đình Phong bỏ mặc việc chăm sóc, dạy dỗ hai con trai cho Trương Bá Chi để chung sống cùng người tình cũng khiến anh mất điểm trong lòng người hâm mộ.

Tạ Đình Phong tiếp tục tiết lộ lý do chia tay Trương Bá Chi: Cô ta rất bám người, thật sự khó mà chịu đựng nổi-3
Trương Bá Chi lại luôn muốn nhận được sự quan tâm từ Tạ Đình Phong nhưng không được.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ta-dinh-phong-tiep-tuc-tiet-lo-ly-do-chia-tay-truong-ba-chi-co-ta-rat-bam-nguoi-that-su-kho-ma-chiu-dung-noi-42540.html

Vương Phi Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất