Tạ Đình Phong và Vương Phi bị bắt gặp cùng đi mua sắm tại Nhật

Cặp tình nhân nổi tiếng làng giải trí Hoa ngữ là Tạ Đình Phong và Vương Phi bị người qua đường bắt gặp xuất hiện cùng nhau khi đi mua sắm.

Theo Sohu, mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ những bức ảnh được cho là của Vương Phi và Tạ Đình Phong tại một trung tâm mua sắm ở Tokyo, Nhật Bản.

Theo nội dung bài đăng của tài khoản này cho biết, họ bắt gặp cặp đôi đứng thanh toán tại một cửa hàng. Trong khi Vương Phi đứng thanh toán thì nam tài tử họ Tạ đứng kế bên chờ đợi.

Tài khoản này cũng tiết lộ, khi gặp cặp đôi nổi tiếng này ở ngoài đời, vóc dáng Vương Phi vẫn rất thon gọn và trẻ trung.

Tạ Đình Phong và Vương Phi bị bắt gặp cùng đi mua sắm tại Nhật-1
Hình ảnh được cho là của Vương Phi và Tạ Đình Phong tại một trung tâm mua sắm ở Tokyo.

Ngày hôm đó Vương Phi mặc một chiếc áo khoác dài màu xám, quần trắng, cả người rất trầm mặc, nhưng chỉ cần nhìn thoáng qua là có thể nhận ra được khí chất của cô. Tạ Đình Phong ở bên, dù đứng bị ngăn bởi tủ trưng bày, nhưng có thể thấy anh ăn mặc khá giản dị.

Tạ Đình Phong và Vương Phi bị bắt gặp cùng đi mua sắm tại Nhật-2

Tuy nhiên, khi nhìn ảnh một số cư dân mạng thắc mắc rằng tài khoản này đã gặp cặp đôi ở Nhật từ khi nào, thì chủ nhân những bức ảnh này tiết lộ đó là từ năm 2015.

Tạ Đình Phong và Vương Phi bị bắt gặp cùng đi mua sắm tại Nhật-3Tạ Đình Phong và Vương Phi bị bắt gặp cùng đi mua sắm tại Nhật-4Tạ Đình Phong và Vương Phi bị bắt gặp cùng đi mua sắm tại Nhật-5Tạ Đình Phong và Vương Phi bị bắt gặp cùng đi mua sắm tại Nhật-6Tạ Đình Phong và Vương Phi bị bắt gặp cùng đi mua sắm tại Nhật-7
Vương Phi và Tạ Đình Phong cũng nhiều lần bắt gặp xuất hiện cùng nhau.

Tái hợp với nhau sau nhiều năm chia tay, dù không sai trái gì nhưng dường như câu chuyện tình giữa Vương Phi và Tạ Đình Phong chưa bao giờ nhận được cái nhìn thiện cảm từ công chúng.

Mặc dù khi cả hai hàn gắn, ngôi sao họ Tạ đã ly hôn với Trương Bá Chi nhưng người ta luôn cho rằng Vương Phi là một phần nguyên nhân tan vỡ.

Tuy nhiên, khác với phản ứng thông thường, cả hai đều không lên tiếng thanh minh hay phân trần. Họ cứ lặng lẽ sống và bên nhau hạnh phúc trong suốt những năm qua.

Theo Công lý xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ta-dinh-phong-va-vuong-phi-bi-bat-gap-di-mua-sam-cung-nhau-tai-nhat-115382.html

Vương Phi tạ đình phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao